Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Người dân Lisbon cháy hết mình cùng Ronaldo

Theo Daily Mail, chủ nhân Quả bóng vàng FIFA 2013 đang nhận được sự cổ vũ nhiệt tình từ người dân thành Lisbon, nơi diễn ra trận chung kết Champions League giữa Real và Atletico.

Sporting Lisbon là CLB khởi nghiệp của Cristiano Ronaldo. Siêu sao 29 tuổi chỉ có vỏn vẹn 1 mùa giải khoác áo đội 1 của Sporting (2002/03) trước khi chuyển sang M.U. Trước đó, Ronaldo có 5 năm thi đấu trong đội trẻ của đội bóng thủ đô Lisbon.
Dù đó chỉ là quãng thời gian ngắn ngủi và Ronaldo chẳng đem lại danh hiệu gì cho Sporting, song anh vẫn được người dân của thành Lisbon đặc biệt yêu quý.
Đơn giản, Ronaldo chính là niềm tự hào không chỉ của Sporting Lisbon mà của cả nền bóng đá Bồ Đào Nha.
Hôm qua, hàng nghìn NHM tại Lisbon đã có mặt tại cổng khách sạn nơi Real đóng quân để chào đón Ronaldo và đồng đội.
Nhờ Ronaldo, Real đã nhận được sự đón chào nồng hậu từ người dân Lisbon.
Chủ nhân Quả bóng vàng khẳng định rất xúc động trước sự chào đón nhiệt tình của người hâm mộ Lisbon.
Ronaldo chia sẻ: "Tôi vô cùng tự hào và xúc động khi nhận được sự cổ vũ nhiệt thành từ người hâm mộ Lisbon. Tôi hy vọng, họ sẽ dành tình cảm cho CLB Real như đã dành cho tôi, Pepe và Coentrao".
CR7 cũng tái khẳng định sức khỏe của anh đang ở tình trạng rất tốt. Chủ nhân của Quả bóng vàng FIFA 2013 sẵn sàng sát cánh cùng đồng đội để đem về chức vô địch thứ 10 cho Real ở C1/Champions League.
Ronaldo có rất nhiều tình cảm với thành Lisbon.
Với 16 pha lập công tại Champions League mùa này, Ronaldo đã phá vỡ kỷ lục của Messi (14 bàn) trong một mùa giải. Siêu sao người Bồ Đào Nha đang đứng trước cơ hội phá sâu kỷ lục của siêu tiền đạo đang khoác áo Barcelona.

Tiểu Minh

Ảnh: Daily Mail

Bạn có thể quan tâm