Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Người đại diện của Neymar liên hệ với 5 CLB Premier League

Ngôi sao người Brazil xem Premier League là bến đỗ yêu thích nếu rời PSG hè này.

Neymar không còn hạnh phúc ở PSG.

Theo 90 Min, người đại diện của Neymar đã liên hệ MU, Man City, Chelsea, Liverpool, Newcastle nhằm thực hiện vụ chuyển nhượng. Ngôi sao người Brazil muốn thử thách bản thân tại giải đấu số 1 nước Anh, sau nhiều năm chinh chiến ở Tây Ban Nha và Pháp.

Hợp đồng của Neymar tại PSG còn hạn đến hè 2025. "Gã nhà giàu" của bóng đá Pháp sẵn sàng bán tiền đạo 31 tuổi nếu được giá.

Những ngày qua, truyền thông Anh lần lượt đưa tin Chelsea là ứng cử viên nặng ký để chiêu mộ Neymar. Ông chủ Chelsea, Todd Boehly, đã có cuộc gặp với người đồng cấp ở PSG là Nasser Al-Khelaifi. Tương lai của Neymar được cho là vấn đề nóng hổi khi Boehly nói chuyện với Al-Khelaifi.

Mối quan hệ giữa Neymar và PSG dần xấu đi. Cựu sao Barca khiến CĐV PSG phẫn nộ, khi đi chơi poker sau trận thua Bayern 0-1 vòng 1/8 Champions League.

Kylian Mbappe đăng bài ẩn ý lên mạng xã hội với nội dung kêu gọi đồng đội giữ sức khỏe để hướng đến trận tiếp theo của PSG. Đây được cho là ám chỉ Mbappe hướng đến Neymar. Mối quan hệ giữa Neymar và Mbappe xấu dần từ đầu mùa này và đây là một trong những nguyên nhân khiến sao Brazil chán ngấy cảnh khoác áo PSG.

Neymar đã chơi 28 trận ở mùa 2022/23, ghi 17 bàn và có 18 kiến tạo. Tuyển thủ Brazil nằm trong nhóm cầu thủ ghi dấu giày nhiều nhất vào bàn thắng ở 5 giải VĐQG hàng đầu châu Âu. Dù vậy, đến giai đoạn quan trọng nhất của PSG, Neymar không thể hiện phong độ xuất sắc.

PSG lâm vào khủng hoảng sau trận thua Bayern. Trước đó, họ bị Marseille loại khỏi Cúp quốc gia Pháp và thua muối mặt Monaco. Nhà ĐKVĐ Ligue 1 dồn toàn lực cho Champions League, song đang gặp bất lợi để vượt qua Bayern.

Neymar bị bắt bài trên chấm 11 m Cú đá phạt đền theo phong cách nhảy chân sáo của ngôi sao PSG bị bắt gọn bởi thủ môn Al-Owais trong trận thua 4-5 của Riyadh All Stars rạng sáng 20/1.

Mục Thể thao giới thiệu cuốn The Country of Football: Soccer and the making of modern Brazil của Roger Kittleson phát hành năm 2014, kể về hành trình tới 3 chức vô địch thế giới 1958, 1962 và 1970 của người Brazil.

HLV PSG: 'Không thể cấm Neymar chơi poker'

HLV Christophe Galtier thừa nhận Neymar có quyền tự do làm những gì bản thân thích trong ngày nghỉ.

Neymar bị tố tán tỉnh cặp song sinh hot girl bóng chuyền

Không chỉ xuất hiện bên hàng loạt người mẫu diễn viên nữa, Neymar hiện tại còn chuyển hướng sang tán tỉnh VĐV bóng chuyền. Đáng chú ý, hai cô nàng là chị em song sinh.

Neymar và Messi khiến PSG rối loạn

Hai ngôi sao của bóng đá Nam Mỹ được cho là đã chỉ trích giám đốc thể thao Paris Saint-Germain sau những kết quả tệ hại trong thời gian qua.

Thanh Phong

Bạn có thể quan tâm