Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Người cũ chỉ trích cách hành xử của Barca

Emerson Royal cho biết anh tổn thương khi bị Barca đẩy đến Tottenham ở ngày cuối kỳ chuyển nhượng.

"Cách hành xử của Barca khiến tôi tổn thương. Lẽ ra, họ phải chọn cách xử lý khác", Marca dẫn lời hậu vệ Emerson.

"Chủ nhật hôm đó, tôi vẫn đá chính. Hôm sau, tôi thức dậy, tập luyện nhẹ nhàng. Tôi bắt đầu thấy thông tin Tottenham đã đàm phán với Barca về tôi và gần chốt xong thương vụ. Tôi không biết gì và không hiểu chuyện gì. Chiều hôm đó, họ gọi tôi để nói chuyện. Tôi nhận ra Barca muốn đẩy mình đi", Emerson chia sẻ tiếp.

tin barca anh 1

Barca quay lưng và bán Emerson khi được giá. Ảnh: Getty.

"Tôi gặp lãnh đạo Barca. Họ nói tình hình CLB đang không ổn. Đây là giai đoạn khó khăn do đó họ sẽ bán tôi. Tôi đã nói với họ về nguyện vọng ở lại để được thi đấu và cống hiến cho Barca. Tôi tin nếu ở trạng thái tốt nhất, mình sẽ thành công tại Barca. Nhưng họ đã đẩy tôi đi", hậu vệ này bức xúc.

Emerson rời Barca, gia nhập Tottenham là thương vụ khó hiểu nhất ở kỳ chuyển nhượng hè này. Đầu tháng 8, Barca dùng điều khoản mua lại Emerson với giá 9 triệu euro.

Hôm 29/8, Emerson đá chính trong trận Barca thắng Getafe 2-1. Dù vậy ở ngày cuối kỳ chuyển nhượng, Barca bán Emerson sang Tottenham với giá 30 triệu euro để kiếm lãi. Tương lai Emerson thay đổi chóng mặt và làng túc cầu hiếm khi xảy ra vụ chuyển nhượng kiểu này.

Đội chủ sân Camp Nou đã trải qua mùa hè biến động nhất lịch sử CLB. Họ không thể dọn dẹp quỹ lương, do đó phải chia tay Lionel Messi. Tiếp đó, Antoine Griezmann cũng trở lại Atletico Madrid theo hợp đồng cho mượn kèm điều khoản mua đứt.

Barca phải đề nghị các trụ cột Gerard Pique, Sergio Busquets, Sergi Roberto và Jordi Alba giảm lương để đăng ký tân binh Memphis Depay, Sergio Aguero và Eric Garcia vào đội hình dự La Liga 2021/22.

Koeman: 'Tôi cũng muốn có Mbappe' HLV trưởng của Barca thừa nhận đội bóng xứ Catalunya đang gặp khó khăn tài chính và không thể cạnh tranh với PSG, Man City, Man United trên thị trường chuyển nhượng.

Barca thoát khỏi Pjanic

Barcelona để Miralem Pjanic gia nhập Besiktas với bản hợp đồng cho mượn một mùa giải.

Bi kịch của Griezmann kết thúc

Đến Barca trong hoài nghi và ra đi theo cách tủi hổ, Antoine Griezmann nhiều khả năng không muốn nhìn lại khoảng thời gian thất bại ở Camp Nou.

Viết Tuệ

Bạn có thể quan tâm