Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Người chơi Liên Minh Huyền Thoại sẽ chuyển đổi tài khoản Riot từ 18/11

Song song thông báo chính thức về việc tự phát hành Liên Minh Huyền Thoại và chế độ Đấu Trường Chân Lý, Riot Games đã công bố hướng dẫn người chơi chuyển đổi tài khoản.

Tiếp quản từ Garena trong việc phát hành Liên Minh Huyền Thoại và chế độ Đấu Trường Chân Lý tại Đông Nam Á, Riot Games chỉ định Taiwan Mobile và VNGGames phát hành 2 tựa game tại Đài Bắc Trung Hoa và Việt Nam. 2 tựa game sẽ được phát hành chính thức trên client đa trò chơi của Riot từ tháng 1, 2023.

lien minh huyen thoai anh 1

Liên Minh Huyền Thoại là tựa game tiếp theo được Riot Games tự phát hành tại Việt Nam.

Đại diện Riot Games thể hiện sự biết ơn khi nhìn lại quá trình hợp tác với Garena để phát hành tựa game từ tháng 8, 2012. “Chúng tôi rất biết ơn sự hợp tác của Garena trong việc hỗ trợ phát hành các tựa game xuyên suốt thập niên vừa qua. Với những nỗ lực không ngừng nghỉ, họ đã dựng xây lên một cộng đồng tuyệt vời cho người chơi của cả hai tựa game Liên Minh Huyền Thoại và chế độ Đấu Trường Chân Lý trong khu vực Đông Nam Á. 2 tựa game sẽ chẳng thể đạt được thành công như bây giờ nếu như không có sự hỗ trợ từ họ”, ông Alex Kraynov, Giám đốc điều hành khu vực châu Á Thái Bình Dương của Riot Games chia sẻ.

Từ 4h sáng 18/11, người chơi đã có thể chuyển đổi tài khoản trên website của Riot Games. Nhà phát triển game cam kết giữ lại các tiến trình và dữ liệu tài khoản của người chơi nhiều nhất có thể. Trong quá trình này, tài khoản Garena cho Liên Minh Huyền Thoại và chế độ Đấu Trường Chân Lý không còn hoạt động, nhưng người chơi có thể chuyển đổi với Riot ID mới hoặc sẵn có. Trong hướng dẫn chuyển đổi, Riot Games cũng nói rõ về việc các đồng Sò Garena không được chuyển đổi thành điểm Riot nhưng có thể sử dụng cho các game khác trên Garena.

Cụ thể, người chơi đã có tiến trình chơi Liên Minh Huyền Thoại, cần thực hiện các bước sau để liên kết tài khoản.

Bước 1: Kiểm tra khu vực tài khoản Riot Games.

Người chơi cần đăng nhập và kiểm tra phần thông tin Quốc gia/ Khu vực như hình bên dưới

lien minh huyen thoai anh 2

Người chơi cần kiểm tra khu vực để chuyển đổi tài khoản.

Khu vực và máy chủ của người chơi cần dựa trên khu vực thực tế mà người chơi tạo tài khoản. Nếu trường thông tin khu vực không khớp ở tài khoản Riot Games và Garena, máy chủ có thể không khớp để liên kết tài khoản. Theo đó, người chơi có thể bị giới hạn trong tiến trình liên kết. Riot Games cũng gợi ý nếu người chơi muốn giữ tiến trình Liên Minh Huyền Thoại trên Garena nhưng không có tài khoản Riot đủ điều kiện, người chơi nên tạo một tài khoản mới trên máy chủ Riot.

Bước 2: Kiểm tra khu vực tài khoản Garena.

Trong phần Cài đặt của ứng dụng Garena, người chơi tìm khu vực của tài khoản. Các tài khoản Garena có thể có 2 thông tin về: Khu vực (dựa trên IP) và máy chủ (nếu tài khoản đang ở một khu vực không tương thích với IP), như ảnh dưới.

lien minh huyen thoai anh 3

Trong ảnh ví dụ, khu vực theo IP của người chơi là Malaysia nhưng máy chủ đang ở Singapore.

Bước 3: Khi đã thực hiện các phần kiểm tra phía trên, người chơi đăng nhập vào ứng dụng Garena hoặc ứng dụng Riot và chọn Liên Minh Huyền Thoại.

Bước 4: Chọn Bắt đầu liên kết để đi đến trang liên kết tài khoản. Người chơi cần điền đầy đủ thông tin trong tài khoản Garena và xác nhận tài khoản cần liên kết.

Bước 5: Bấm lần lượt theo hướng dẫn trong tài khoản Riot Games đến khi có dòng thông báo “Sẵn sàng để liên kết?”, nếu các thông tin đã chính xác, nhấn Chuyển đổi tài khoản và bước vào hành trình mới.

Pulisic lam lu mo Leao hinh anh

Pulisic làm lu mờ Leao

0

Trên sân Meazza rạng sáng 23/9 (giờ Hà Nội), Christian Pulisic có bàn thắng để đời trong trận "Derby della Madonnina" thuộc vòng 5 Serie A mùa 2024/25.

Lâm Viên - Giang Duy Linh

Bạn có thể quan tâm