Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

‘Người chết’ bất ngờ xuất hiện sau 11 năm

Sau 11 năm mất bí ẩn và được kết luận đã chết, một phụ nữ Mỹ bất ngờ xuất hiện và trình diện ở đồn cảnh sát.

‘Người chết’ bất ngờ xuất hiện sau 11 năm

Sau 11 năm mất bí ẩn và được kết luận đã chết, một phụ nữ Mỹ bất ngờ xuất hiện và trình diện ở đồn cảnh sát.

Đang bị ốm nặng, Brenda Heist (54 tuổi) vừa xuất hiện ở đồn cảnh sát của bang Florida. Sau khi nhờ sự xác nhận của các quan chức bang Pennsylvania, cảnh sát khẳng định người phụ nữ này đích thực là cô Heist, mẹ của 2 đứa con và biến mất bí ẩn từ năm 2002.

Lần cuối cùng có người nhìn thấy cô Brenda là vào ở thị trấn ngoại ô Lititz, bang Pennsylvania khi đang đưa 2 đứa con đến trường. Heist sau đó biến mất không một lời giải thích. Các nhà điều tra cho rằng, vì căng thẳng với vụ ly dị và đối mặt với khó khăn tài chính, Heist đã bị suy sụp tinh thần và kết giao với một nhóm người vô gia cư ở công viên. Theo thám tử John Schofield ở sở cảnh sát Lititz, sau khi nói chuyện với nhóm người vô gia cư vài tiếng, Heist quyết định đi nhờ xe của họ đến Florida.

Brenda Heist cách đây 11 năm (ảnh trái) và hiện tại.

Bất chấp có một cuộc điều tra kỹ lưỡng kéo dài nhiều tháng do thám tử Schofield và các cơ quan điều tra liên bang tiến hành, nhưng giới chức vẫn không tìm thấy tung tích của người phụ nữ. Các nhà điều tra vừa xác định rằng, cô Heist cố tình trốn tránh chính quyền bằng cách sống ẩn dật dưới chân cầu. Trong nhiều năm sống lang thang, cô kiếm thức ăn thừa từ nhà hàng và làm công việc lau dọn thuyền.

Gần 1 thập kỷ qua, chồng cũ của Heist là Lee cũng bị cảnh sát nghi ngờ có liên quan đến sự mất tích của vợ, nhưng sau đó đã được làm rõ. Thám tử Schofield cho hay, sau quá trình điều tra không có kết quả, ông tin rằng người phụ nữ gặp chuyện xấu vài năm trước.

Người con gái Morgan, hiện là sinh viên đại học, nói rằng cô cảm thấy tức giận với người mẹ và có nhiều cảm xúc lẫn lộn khi biết tin Heist còn sống. “Bà ấy không phải là mẹ tôi. Tôi ghét bà ta và không muốn nhìn thấy bà ấy. Tuy nhiên, tôi vẫn rất nhớ bà vì dù sao đó cũng là mẹ tôi”, Morgan chia sẻ.

Bình An

Theo Infonet

Bình An

Theo Infonet

Bạn có thể quan tâm