Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Người Bạn Vàng - hệ thống cầm đồ và thu mua hàng hiệu trên toàn quốc

Uy tín và thủ tục nhanh gọn là yếu tố giúp Người Bạn Vàng trở thành địa chỉ cung cấp các dịch vụ tài chính tiện lợi, chuyên nghiệp tại Việt Nam.

Với việc nhận cầm và thu mua kim cương, trang sức, vàng, túi xách, đồng hồ hàng hiệu, Người Bạn Vàng giúp khách hàng chỉ mất từ 15 phút làm thủ tục để có thể nhận một khoản tiền phục vụ nhu cầu tài chính.

Cầm và thu mua kim cương, trang sức, vàng

Kim cương là loại trang sức có giá trị lớn, góp phần khẳng định đẳng cấp của người sở hữu. Trong vài trường hợp, khi chủ nhân cần huy động vốn nhanh chóng, cầm cố hoặc bán vật phẩm này được xem là giải pháp tài chính hiệu quả.

Nắm bắt nhu cầu thị trường, Người Bạn Vàng ra đời với sự hỗ trợ của đối tác chiến lược PNJ. Sau nhiều năm hoạt động, đến nay, đơn vị này trở thành thương hiệu dịch vụ cầm đồ, thu mua kim cương chuyên nghiệp tại Việt Nam.

Cam do hang hieu anh 1

Bán và cầm cố kim cương là giải pháp được nhiều người lựa chọn để giải quyết vấn đề tài chính ngắn hạn.

Với hệ thống trang, thiết bị kiểm định hiện đại, việc định giá kim cương tại đây được đảm bảo tính chính xác. Khách hàng có thể yên tâm đến cầm cố hoặc thanh lý loại vật phẩm cao cấp này. Đặc biệt, với năng lực tài chính mạnh, Người Bạn Vàng tự tin thu mua toàn bộ kim cương không giới hạn mức giá.

Bên cạnh kim cương PNJ, Doji hay Thế Giới Kim Cương,… có đầy đủ hóa đơn mua bán hoặc giấy tờ kiểm định, Người Bạn Vàng còn nhận thu mua kim cương không giấy, kim cương được mua và xách tay từ nước ngoài, trang sức gắn kim cương hoặc kim cương rời mọi kích thước.

Ngoài ra, để giải quyết nhu cầu tài chính, khách hàng có thể cân nhắc cầm cố hoặc bán vàng. Việc định giá vàng cầm cố diễn ra theo quy trình dựa trên giấy tờ và hóa đơn mua hàng thực tế.

Cam do hang hieu anh 2

Việc định giá và cầm cố vàng được thực hiện đúng quy trình.

Thủ tục cầm kim cương và vàng tại đây diễn ra nhanh chóng, chuyên nghiệp. Khách hàng có thể nhận tiền ngay sau 15 phút mà không cần lo lắng bị ép giá. Kim cương và vàng sau cầm cố được niêm phong, giữ gìn cẩn thận. Đặc biệt, khi khách có nhu cầu, nhân viên cửa hàng sẵn sàng vệ sinh, đánh bóng trang sức miễn phí.

Cầm và thu mua hàng hiệu

Bên cạnh trang sức, Người Bạn Vàng cũng nhận cầm cố và thu mua các thương hiệu túi cao cấp nổi tiếng như Hermes, Chanel, Louis Vuitton, Gucci,...

Ở các nước như Italy, Pháp, Anh, Mỹ,… việc cầm túi xách hàng hiệu để xoay vốn không còn lạ. Tuy nhiên, tại Việt Nam, nhiều khách hàng còn e ngại khi sử dụng dịch vụ trên bởi những rào cản như giá cầm cố, lãi suất, bảo quản,… Song, với lợi thế về tài chính kết hợp công nghệ Entrupy giúp kiểm định túi chính hãng, Người Bạn Vàng đang dần thay đổi khái niệm này, trở thành địa chỉ tin cậy.

Cam do hang hieu anh 3

Người Bạn Vàng nhận cầm cố và thu mua các loại túi xách hàng hiệu.

Không chỉ nhận cầm cố, Người Bạn Vàng còn là đơn vị thu mua túi xách chính hãng được nhiều tín đồ hàng hiệu trao gửi niềm tin. Không ít người chọn thanh lý các mẫu túi cũ để đầu tư các mẫu limited, mới ra mắt,… hoặc xoay vốn cho những cơ hội đầu tư đến bất ngờ.

Người Bạn Vàng cam kết những chiếc túi hiệu được cầm cố hay thu mua đạt mức giá ưng ý. Sau khi hoàn tất thủ tục, chủ nhân có thể nhanh chóng nhận tiền mặt đến cả tỷ đồng.

Ngoài kim cương, vàng và túi hiệu, từ năm 2019, Người Bạn Vàng triển khai thêm dịch vụ nhận cầm đồng hồ cao cấp đến từ các thương hiệu như Rolex, Omega, Hublot, Patek Philippe, Cartier, Audemars Piguet,… Thủ tục giải ngân nhanh chóng tương tự các vật phẩm trên. Đồng thời, với quy trình niêm phong kỹ lưỡng, cẩn thận, khách hàng có thể yên tâm về vấn đề bảo quản. Giá thu mua đồng hồ tại Người Bạn Vàng luôn ở mức cao, khoảng 70-80% giá sản phẩm mới.

Cam do hang hieu anh 4

Người Bạn Vàng nhận cầm trang sức, túi xách và đồng hồ cao cấp từ các thương hiệu nổi tiếng.

Bên cạnh những món đồ hiệu cao cấp, Người Bạn Vàng còn nhận cầm cố điện thoại, laptop. Đơn vị cũng cung cấp các dịch vụ phụ như kiểm định, spa túi hiệu, kim cương, trang sức, vàng, đồng hồ…

Với hệ thống 45 cửa hàng trên toàn quốc, Người Bạn Vàng hứa hẹn là cơ sở uy tín, đem đến những dịch vụ chuyên nghiệp cho khách hàng có nhu cầu xoay vốn nhanh bằng tài sản có giá trị cao.

Trà An

Bạn có thể quan tâm