Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Người Argentina thở phào sau chiến thắng sân cỏ

Các cổ động viên Argentina đã thở phào nhẹ nhõm sau chiến thắng 2-0 của nước này trước Mexico vào rạng sáng 27/11.

Cổ động viên Argentina ăn mừng sau chiến thắng. Ảnh: AP.

Luciana Medina, 23 tuổi và là một sinh viên ngành truyền thông, đã lo lắng đến mức gần như mất ngủ vào đêm trước trận đấu giữa Argentina và Mexico - trận đấu có thể khiến Argentina bị loại khỏi World Cup, AP đưa tin ngày 27/11.

Nhưng sau chiến thắng 2-0 của Argentina, Medina không thể ngừng cười.

"Tôi rất tự hào và vui mừng. Tôi thực sự yêu thích trận đấu”, Medina chia sẻ.

Argentina thắp lại hy vọng giành vé qua vòng bảng World Cup bằng chiến thắng 2-0 trước Mexico. Messi và Enzo Fernandez là những người ghi bàn cho đại diện đến từ Nam Mỹ.

Chiến thắng này đã làm tan biến những nghi ngờ về đội bóng của tiền đạo nổi tiếng Lionel Messi, sau trận thua sốc trước Saudi Arabia vào ngày 22/11. Thất bại này đã khiến người dân Argentina chìm trong tâm trạng tồi tệ gần một tuần qua.

“Cả tuần qua tôi rất buồn. Mọi người cũng tức giận như thể họ đi lạc và không biết phải làm gì. Tất cả đều rất lo lắng", Medina nói.

Bà María del Carmen Martínez, 60 tuổi, cũng cảm thấy “rất căng thẳng” khi đến một quảng trường ở Buenos Aires để xem trận đấu trên màn hình khổng lồ.

“Giờ tôi rất vui. Có vẻ như các cầu thủ cuối cùng đã trở lại”, bà nói với nụ cười rạng rỡ.

Manuel Gauto, 21 tuổi, cũng đồng tình rằng các cầu thủ Argentina cho thấy một phong độ khác so với trận thất bại trước Saudi Arabia.

“Họ đã tận dụng cơ hội và đặt hết tâm huyết của mình vào (trận đấu)”, Gauto nói. "Giờ họ có thái độ khác".

Sau trận đấu, Messi cũng khẳng định: "Chúng tôi biết World Cup chỉ mới bắt đầu từ sau trận đấu này. Không còn cách nào khác ngoài việc tìm kiếm chiến thắng. Chúng tôi không được phép phạm sai lầm và bỏ cuộc giữa chừng, nhất là sau khi chứng kiến phản ứng của CĐV từ trận thua Saudi Arabia", theo TyC Sports.

Hỗn loạn tại khu vực cho cổ động viên ở Qatar Đám đông vượt gấp đôi sức chứa 40.000 người đã kéo đến công viên Al Bidda ở Doha hôm 20/11, khiến cảnh sát phải ngăn bớt những cổ động viên quá khích.

Những cuốn sách hay về thể thao

Tủ sách thể thao mang tới những câu chuyện thể thao quá khứ và hiện tại, những bí mật hậu trường, những giải đấu, ký ức của những cựu danh thủ, HLV, các huyền thoại như Sir Alex Ferguson, Steven Gerrard, Park Hang-seo, Lê Công Vinh...

Cháy tòa nhà gần sân vận động tổ chức trận Argentina - Mexico

Giới chức Qatar ngày 26/11 xác nhận một đám cháy đã bùng phát ở tòa nhà đang xây dựng tại thành phố Lusail. Ngọn lửa cách sân vận động Lusail khoảng 3,5 km.

Tranh cãi bất ngờ giữa Qatar và Saudi Arabia

Hai quốc gia láng giềng Trung Đông bất ngờ có những bất đồng về việc đình chỉ phát sóng trực tiếp các trận đấu World Cup tại Saudi Arabia.

Hải Linh

Bạn có thể quan tâm