Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Ngủ gật trên đường ray, một người bị tàu cán tử vong

Thấy một người ngồi trên đường ray trong tư thế đang ngủ, lái tàu đã bấm còi và dùng các biện pháp dừng phương tiện nhưng bánh xe của 2 toa trước vẫn chèn lên người nạn nhân.

11h ngày 29/11, tàu hỏa mang số hiệu 302 của Xí nghiệp vận tải đường sắt đã đâm trúng một người dân tại km 2+100 (TP Lào Cai) khiến người này tử vong tại chỗ.

Thông tin ban đầu từ lực lượng chức năng, tài xế máy chính là Nguyễn Văn Tuấn (36 tuổi) điều khiển tàu hỏa của Xí nghiệp vận tải đường sắt (thuộc Công ty APATIT Lào Cai) đi đến tổ 15 phường Bắc Lệnh thì đâm vào 1 người dân. Hai toa đầu tiên đã chèn qua người khiến nạn nhân tử vong tại chỗ. 

Sau gần 1 giờ khám nghiệm hiện trường, xác nạn nhân đã được di chuyển để đoàn tàu tiếp tục chuyển bánh, tránh ách tắc trên tuyến đường sắt này.

Hiện trường vụ tai nạn khiến một người tử vong tại chỗ.

Người lái tàu Nguyễn Văn Tuấn cho biết: “Khi điều khiển tàu đến khu vực Km 2+100 (khúc cua khuất tầm nhìn) thì thấy 1 người ngồi trên đường ray với tư thế đang ngủ. Lúc đó đoàn tầu chỉ còn cách người đó chừng 20 m nhưng nạn nhân không hề phản ứng mà tiếp tục ngồi im. Tôi đã ấn còi rồi dùng mọi biện pháp để dừng đoàn tàu lại nhưng do khoảng cách quá gần nên bánh xe của 2 toa trước đã chèn lên người nạn nhân”.

http://www.cand.com.vn/Giao-thong/Tai-nan-duong-sat-mot-nguoi-tu-vong-mail-332859/

Theo Thanh Tuấn - Trung Hiếu/CAND

Bạn có thể quan tâm