Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Tài xế thiệt mạng khi lái xe cắt mặt tàu hỏa

Băng qua đường ngang tự phát, chiếc xe tải bị tàu hàng tông lật ngang. Tài xế xe tải tử vong tại chỗ, lái phụ bị thương.

Khoảng 14h chiều 18/11, xe tải mang biển kiểm soát Hải Dương do tài xế Hà Văn Tráng (36 tuổi, quê Tứ Kỳ, Hải Dương) điều khiển, băng qua đường sắt gần gầm cầu vượt Như Quỳnh (Thị trấn Văn Lâm Hưng Yên - quốc lộ 5) thì bị một tàu chở hàng chạy hướng Hà Nội - Hải Phòng tông lật ngang.

Vụ va chạm khiến tài xế chết tại chỗ, phụ xe bị thương nặng. 

Nhiều nhân chứng cho biết, chiếc xe tải do anh Tráng điều khiển đang băng qua đường sắt để vào công ty TNHH Tùng Dương thì bị tàu đâm, lật ngang. Ngoài tài xế, lái phụ gặp nạn, một bảo vệ của công ty cũng bị xe lật đè trúng. Đoạn đường ngang này là tự phát, không có biển báo, rào chắn.
 Bánh xe bị văng ra, kẹt vào gầm đầu tàu hỏa.
 Đầu tàu húc cày xới một đoạn đường ray.
Sau va chạm, công ty quản lý đường sắt phải cử nhiền công nhân tới phục sự cố.
Nhiều tấm bê tông kê tà vẹt được thay thế, sửa chữa.
Chiều cùng ngày, lực lượng cứu hộ cũng được điều tới để cẩu xe tải ra khỏi khu vực đường ray. Sau vụ va chạm, công an đã có mặt để điều tra và làm rõ nguyên nhân.

Tài xế mắc kẹt trong ôtô bị tàu kéo lê 20 mét

Chiếc xe tải vượt đường ngang dân sinh không quan sát đã bị tàu hỏa lao tới đâm và kéo đi khoảng 20m. Tài xế bị thương nặng mắc kẹt trong xe được người dân đưa đi cấp cứu.

Phi Hùng - Nguyễn Hòa

Bạn có thể quan tâm