Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Ngôi sao truyền hình Mỹ qua đời vì tai nạn ôtô

Tài tử điển trai trong series "One Life To Live" và "As The World Turns" bất ngờ qua đời sau một tai nạn xe hơi thảm khốc.

Nam diễn viên Nathaniel Marston được thông báo đã ra đi ở tuổi 40 tại do những chấn thương nghiêm trọng sau vụ tại nạn xe hơi. Anh gặp tai nạn vào hôm 30/10 và nhập viện gần 2 tuần trong tình trạng hôn mê và không thể chiến thắng số phận.

Thông tin Marston qua đời do mẹ anh thông báo với truyền thông ngày 11/11. Theo thông báo từ bện viện, vụ tai nạn khiến nam diễn viên gặp chấn thương nghiêm trọng tới mức nếu may mắn sống sót, anh cũng không còn khả năng cử động tứ chi.

Sự ra đi của tài tử điển trai ở tuổi 40 để lại nhiều tiếc nuối cho người hâm mộ.

"Người con trai yêu quý của tôi - Nathaniel Marston đã ra đi vào tối qua dù được các y bác sĩ điều trị tận tình. Nhưng do những chấn thương quá nặng, Marston đã không thể qua khỏi, mẹ nam diễn viên chia sẻ tin buồn trên trang facebook cá nhân.

"Cơ thể Nathaniel không phản ứng với thuốc và những ca phẫu thuật, những bộ phận trên cơ thể cũng dần mất cảm giác. Nếu may mắn còn sống, con tôi cũng sẽ tàn phế trong suốt phần đời còn lại".

Cảnh sát đưa tin nguyên nhân tai nạn là do Marston không thắt dây an toàn khi lái xe. Vụ va chạm mạnh tới mức anh đã bị hất ra khỏi xe, gãy xương bả vai, xương sườn, 5 đốt sống lưng và rơi vào trạng thái hôn mê sâu.     

Hoa Khang

Bạn có thể quan tâm