Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Ngôi sao Real Madrid bật khóc khi đứt dây chằng

David Alaba không còn cơ hội trở lại thi đấu ở mùa giải năm nay và cũng bỏ lỡ luôn EURO 2024.

Alaba gục xuống trong trận đấu ở vòng 17 La Liga cuối tuần qua.

Hậu vệ tuyển Áo khóc trong phòng thay đồ sau khi nhận kết quả chẩn đoán ban đầu từ đội ngũ y tế Real Madrid. AS đưa tin Alaba khóc vì thất vọng khi phải nghỉ thi đấu trong thời gian dài hạn.

Cựu sao Bayern Munich dính chấn thương trong chiến thắng 4-1 của Real Madrid trước Villarreal ở vòng 17 La Liga cuối tuần qua.

Alaba bị đứt dây chằng chéo trước và phải nghỉ thi đấu ít nhất 8 tháng. Điều này đồng nghĩa với việc mùa giải 2023/24 của hậu vệ thuận chân trái này kết thúc. Thậm chí anh cũng không còn cơ hội dự EURO 2024 cùng tuyển Áo.

Tại giải đấu trên đất Đức vào mùa hè tới, tuyển Áo rơi vào bảng đấu khó với sự hiện diện của cả Hà Lan lẫn Pháp.

Chấn thương từ Alaba khiến cơn bão chấn thương của Real Madrid mùa này thêm trầm trọng. "Los Blancos" đang có 12 cầu thủ đội một chấn thương, trong đó 3 người đứt dây chằng gồm Alaba, trung vệ Militao và thủ thành Courtois.

HLV Carlo Ancelotti cho biết đây là lần đầu tiên trong sự nghiệp cầm quân, ông có 3 học trò cùng đứt dây chằng nặng như vậy trong một mùa giải. Real đang cân nhắc khả năng ký hợp đồng với một trung vệ mới vào kỳ chuyển nhượng tháng 1. Tuy nhiên, HLV Ancelotti tiết lộ ông có thể sử dụng tiền vệ người Pháp Aurelien Tchouameni để đá trung vệ.

Girona lấy lại ngôi đầu La Liga

Hiện tượng của bóng đá Tây Ban Nha mùa này chưa có dấu hiệu dừng lại sau chiến thắng 3-0 trước Deportivo Alaves ở trận đấu muộn vòng 17 La Liga.

Marcelo lập kỷ lục ở FIFA Club World Cup

Hậu vệ người Brazil có lần thứ 5 lọt vào chung kết FIFA World Cup Club sau khi Fluminense đánh bại Al Ahly 2-0 ở bán kết.

Những cuốn sách hay về thể thao

Tủ sách thể thao mang tới những câu chuyện thể thao quá khứ và hiện tại, những bí mật hậu trường, những giải đấu, ký ức của những cựu danh thủ, HLV, các huyền thoại như Sir Alex Ferguson, Steven Gerrard, Park Hang-seo, Lê Công Vinh...

Tường Linh

Bạn có thể quan tâm