Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Ngôi sao Nhật Bản chia tay ông trùm bất động sản vì ngoại tình?

Truyền thông Nhật Bản đưa tin Fukada Kyōko ngoại tình với một đạo diễn và đó là lý do cô chia tay doanh nhân bất động sản Sugimoto Hiroyuki.

Fukada Kyōko chưa lên tiếng về nghi vấn ngoại tình.

Ngày 6/12, tờ Sponichi đưa tin nữ diễn viên Fukada Kyōko (41 tuổi) đã chia tay doanh nhân bất động sản Sugimoto Hiroyuki (46 tuổi). Theo kế hoạch ban đầu, họ kết hôn và tổ chức lễ cưới vào cuối năm. Tuy nhiên, mới đây, hai người xác nhận đường ai nất đi.

Trao đổi với Sponichi, Sugimoto Hiroyuki xác nhận: "Đúng là chúng tôi đã chia tay. Tôi chúc cô ấy hạnh phúc" mà không đưa ra lý do cụ thể. Công ty đại diện của Fukada từ chối chia sẻ vấn đề này.

Theo Sponichi, mối quan hệ của Fukada Kyōko với doanh nhân bất động sản Sugimoto Hiroyuki được phát hiện vào tháng 1/2019. Họ bắt đầu hẹn hò vào mùa thu năm 2018. Khi Fukada tạm dừng sự nghiệp giải trí vào năm 2021 do chứng rối loạn, Sugimoto đã hết lòng ủng hộ.

Tháng 9, cả hai xác nhận chuẩn bị kết hôn. Cách đây không lâu, Fukada Kyōko xuất hiện với chiếc nhẫn đính hôn trên ngón áp út.

Theo Sponichi hay Postseven, lý do hai người chia tay là sự xuất hiện của một đạo diễn ở độ tuổi 40. Người này từng hợp tác với Fukada trong bộ phim truyền hình năm 2019 The Story You Read on the Day You First Fell in Love (phát trên kênh TBS) hay mới đây là 18/40. Sponichi cho biết người này lớn tuổi hơn Fukada và là nhân viên của một công ty sản xuất video.

Fukada Kyoko chia tay anh 1

Fukada Kyōko bị tố ngoại tình.

Một nguồn tin tại kênh truyền hình TBS tiết lộ với Sponichi, đạo diễn này có tính cách vui vẻ và được đồng nghiệp yêu mến. Ông cũng rất được ông Fukada tin tưởng.

Ngay trước thời điểm quay phim 18/40, vị đạo diễn được bắt gặp uống rượu với Fukada tại một quán bar ở Roppongi, Tokyo.

Vào tháng 10 và 11, sau khi bộ phim hoàn tất, vị đạo diễn đã tới căn hộ ở Tokyo nơi Fukada sống chung với bạn trai doanh nhân suốt nhiều năm qua. Nguồn tin tại công ty sản xuất video nơi vị đạo diễn làm việc cho biết: “Vị đạo diễn đã một mình tới đó. Chúng tôi nghe nói thời gian đó ông Sugimoto công tác ở New York hoặc nơi khác”. Thậm chí, đạo diễn này cố tình để lại chiếc áo phông ở nhà của Fukada.

Sponichi đã liên hệ vị đạo diễn nói trên thông qua công ty sản xuất video ông làm việc nhưng bị từ chối trả lời vì đây là chuyện riêng tư. Truyền thông Nhật Bản cho biết trước khi khóa Instagram cá nhân, đạo diễn thường xuyên đăng ảnh chụp cùng Fukada, thậm chí dùng từ thân mật để viết về cô.

Kyoko Fukada sinh năm 1982, nổi tiếng nhờ vai diễn trong bộ phim truyền hình Kamisami, A little Dake năm 1998. Sau đó, cô trở thành ngôi sao trẻ nhất giành giải Nữ diễn viên chính xuất sắc của Cuộc thi phim Mainichi nhờ vai diễn trong bộ phim Shimotsuma Monogatari. Suốt nhiều năm qua, Kyoko Fukada giữ được sức nóng trong ngành giải trí. Cô là một trong những mỹ nhân hàng đầu Nhật Bản.

Postseven cho biết Sugimoto Hiroyuki là chủ tịch một công ty đầu tư bất động sản lớn và kiếm được 10 tỷ Yên (khoảng 68 triệu USD) mỗi năm. Công ty này được niêm yết trên thị trường NASDAQ của Mỹ vào tháng 3.

Chuyên mục Giải trí giới thiệu cuốn sách hay của tác giả người Nhật: Người đẹp ngủ mê là cuốn tiểu thuyết kinh điển của cố nhà văn Nhật Bản Kawabata Yasunari, chủ nhân giải Nobel Văn học năm 1968 vừa ra mắt với diện mạo mới.

Người đẹp ngủ mê được Kawabata Yasunari viết và xuất bản vào năm 1961 khi ông 62 tuổi. Tác phẩm dựa trên một kịch bản sân khấu kabuki với nhan đề Những mỹ nữ của Eguchi, công diễn khoảng thế kỷ 17 ở Nhật Bản.

Minh Hạo

Bạn có thể quan tâm