Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Ngôi sao Mahrez bị xỏ xiên là rắn độc

Đăng lời tri ân ông thầy Ranieri trên mạng xã hội, tiền vệ Riyad Mahrez bị cộng đồng chỉ trích là con rắn độc đứng sau vụ lật đổ Ranieri.

Hôm qua (25/2), tiền vệ Riyad Mahrez đăng liền 2 tweet tri ân ông thầy Ranieri trên Twitter. Ở tweet đầu, Mahrez viết: “Thầy tin tưởng tôi từ ngày đầu làm việc tại Leicester. Cảm ơn vì tất cả và chúc may mắn”.

Tweet thứ hai có nội dung: “Sự tôn trọng lớn lao cho người đàn ông vĩ đại đã cùng chúng tôi tạo ra lịch sử vẻ vang. Thầy giúp tôi trở thành cầu thủ đúng nghĩa và cung cấp cho tôi sự tự tin để chiến đấu”.

Tuy nhiên, Mahrez cùng vài trụ cột Leicester đang lâm vào tình cảnh y hệt sao Chelsea cuối năm 2015: bị nghi ngờ tạo phản. Trong phần bình luận 2 đoạn tweet của Riyad Mahrez, các cổ động viên thi nhau dùng biểu tượng con rắn hoặc chỉ trích thẳng thừng Mahrez là rắn độc.

Mahrez bi phe phan la ran doc anh 1
Mahrez là trò cưng của HLV Ranieri nhưng đang bị nghi ngờ phản bội. Ảnh: Getty.

Rất nhiều lời đồn đoán Claudio Ranieri phải rời Leicester vì có tác động không nhỏ từ chính các cầu thủ con cưng của ông. Bên cạnh Mahrez, Jamie Vardy là một trong những cái tên bị nhiều người nghi ngờ đứng sau vụ lật đổ vị chiến lược gia người Italy.

Tiền đạo 30 tuổi đã phải thanh minh trên Instagram: “Tôi nợ Claudio rất nhiều. Đã có những tin đồn về việc tôi là người đứng sau mọi việc, tuy nhiên đó rõ ràng không phải là sự thật. Những thành tựu chúng tôi đã đạt được cùng nhau, cùng đội bóng là điều không tưởng. Ông đặt lòng tin vào tôi trong khi tất cả đều không tin, thế nên tôi biết ơn ông trọn cuộc đời. Những suy đoán tôi có liên quan đến việc người ta sa thải ông là hoàn toàn bịa đặt, vô căn cứ và gây tổn thương nghiêm trọng”.

Vardy thừa nhận: “Điều duy nhất chúng tôi mắc lỗi là không đạt được phong độ tốt. Chúng tôi phải họp bàn trong phòng thay đồ cũng như công khai và phải sớm khắc phục điều này”.

Leicester sẽ đối đầu Liverpool vào rạng sáng thứ hai. Đêm qua, sau chiến thắng của Crystal Palace, nhà ĐKVĐ nước Anh đã chính thức bị đẩy xuống vùng rớt hạng.

Anh Dũng

Bạn có thể quan tâm