Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Ngôi sao khiêu dâm từng ngoại tình với TT Trump thắng kiện 450.000 USD

Ngôi sao phim khiêu dâm Stormy Daniels, người từng ngoại tình với ông Trump trước khi ông làm tổng thống, vừa giành được 450.000 USD theo thỏa thuận pháp lý với bang Ohio.

Daniels, tên thật là Stephanie Clifford, bị bắt vào năm 2018 tại Câu lạc bộ thoát y Sirens Gentlemen với tội danh lạm dụng tình dục. Tội danh này đã nhanh chóng được xóa bỏ sau đó, theo AFP.

Từ tháng 1, Daniels đệ đơn kiện cáo buộc vụ bắt giữ cô có động cơ chính trị, cô bị bắt giữ sai và bỏ tù sai dẫn đến vi phạm các quyền dân sự.

Lúc đầu, Daniels đòi khoản bồi thường 2 triệu USD, nhưng đến hôm 27/9 chỉ nhận được gần 1/4 số tiền đó. Trả lời phóng viên, cô cho rằng "vụ kiện chưa bao giờ là vì tiền, mà là để thay đổi nhận thức".

Tong thong Trump anh 1
Stormy Daniels từng tuyên bố ngoại tình với ông Trump trước khi ông làm tổng thống Mỹ. Ảnh: AP.

Luật sư Clark Brewster của Daniels cho biết cô được nhắm đến trong vụ bắt giữ không phải vì những gì cô ấy làm, mà vì cô ấy là ai.

Tuyên bố của tòa án được đưa ra trong bối cảnh Hạ viện Mỹ mới đây tuyên bố chính thức điều tra luận tội Tổng thống Trump hôm 24/9.

Động thái thu hút sự chú ý đến một số bê bối pháp lý khác liên quan đến ông Trump như vụ việc Daniels và cựu người mẫu tạp chí Playboy Karen McDougal được cho bị Michael Cohen, cựu luật sư của ông Trump, bịt miệng bằng tiền. Cả hai người từng tuyên bố ngoại tình với Trump trước khi ông ra tranh cử tổng thống.

Ông Cohen làm chứng rằng đã lấy khoản tiền được cho là bất hợp pháp từ quỹ vận động tranh cử tổng thống để trả cho Daniels.

Cựu luật sư của ông Trump cũng khẳng định chính Tổng thống Trump là người yêu cầu và hoàn trả số tiền. Đây có thể coi là hành vi phạm pháp.

CNN: Trump sai lầm lớn khi công bố ghi chép cuộc gọi với TT Ukraine

Tổng thống Trump mới công bố bản ghi chép sơ bộ cuộc hội thoại giữa ông và người đồng cấp Ukraine Volodymyr Zelensky, vốn là tâm điểm của cuộc điều tra luận tội tổng thống Mỹ.

Cuộc điện đàm hé lộ ám ảnh của TT Trump về Ukraine

Cuộc điện đàm ngày 25/7 cho thấy mức độ quan tâm của ông Trump về chính trị Ukraine với mong muốn gây tổn hại cho đối thủ chính trị của mình.


Hương Ly

Bạn có thể quan tâm