Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Ngôi sao đầu tiên Newcastle muốn mua sau khi đổi đời

Hành trình thay da đổi thịt của Newcaslte với ông chủ mới bắt đầu ngay từ công đoạn xác định ứng viên để chiêu mộ trong kỳ chuyển nhượng mùa hè 2020.

Theo ESPN, Newcastle đang đặt mục tiêu số một lúc này là Edinson Cavani. Chân sút người Uruguay sẽ hết hạn hợp đồng với PSG vào cuối mùa giải này và đội bóng vùng Đông Bắc nước Anh sẵn sàng trải thảm đỏ để mời Cavani về với sân St James Park.

Ngoài Cavani, Newcastle cũng muốn có Dries Mertens (Napoli) và Willian (Chelsea). "Chích chòe" cũng sẵn sàng tân trang băng ghế huấn luyện. HLV Steve Bruce được cho là đã có cơ hội nhưng ông chủ mới của đội bóng muốn một nhà cầm quân danh tiếng dẫn dắt. Một trong hai phương án được nhắm đến là Max Allegri và Mauricio Pochettino.

Cả hai hiện đều thất nghiệp sau khi chia tay các CLB cũ là Juventus và Tottenham. Ngoài ra, Luciev Favre và Rafa Benitez cũng là những cái tên được lựa chọn.

Newcastle anh 1

Cavani có thể là viên gạch đầu tiên trong đế chế Newcastle tại Premier League. Ảnh: Getty.

Một vài cuộc họp trực tuyến đã diễn ra ở khâu thượng tầng Newcastle, và đội bóng này xác nhận Pochettino đang là ứng viên số một cho vị trị HLV.

Quá trình đổi chủ tại Newcastle đang diễn ra êm đẹp. Nguồn tin của ESPN xác nhận thông báo chính thức về vụ mua bán sắp được đưa ra. Các hợp đồng đã được trao đổi giữa hai bên. Bước tiếp theo của quá trình là bài kiểm tra năng lực Ban lãnh đạo và các giám đốc trong bộ máy mới từ BTC Premier League.

Sau công đoạn này, Newcastle sẽ chính thức về tay chủ mới, thái tử Saudi Arabia, Mohammad bin Salman, với giá 300 triệu bảng.

Đội hình trong mơ của Newcastle dưới thời ông chủ Saudi Arabia

Newcastle đứng trước cơ hội đổi đời khi được thái tử Saudi Arabia, Mohammad bin Salman mua lại trong thời gian tới.

Nhật Anh

Bạn có thể quan tâm