Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Ngôi sao 'Captain America' ủng hộ hôn nhân đồng tính

Vì em trai Scott Evans là gay nên Chris Evans rất hiểu và mong muốn công bằng cho người đồng tính.

Ngôi sao 'Captain America' ủng hộ hôn nhân đồng tính

Vì em trai Scott Evans là gay nên Chris Evans rất hiểu và mong muốn công bằng cho người đồng tính.

>> Chris Evans khoe cơ bắp hoành tráng
>> Tặng độc giả đĩa ném 'Captain America'

Nam tài tử Chris Evans đang được chú ý rất nhiều sau thành công của phim điện ảnh The Avengers, trong đó anh tái hiện lại vai diễn của chính anh trong phim Captain America.

Và cũng vì thế anh đã có rất nhiều cuộc phỏng vấn, trong đó có cuộc trò chuyện với phóng viên tạp chí Playboy về tất cả những gì nhạy cảm liên quan đến lần đầu quan hệ của anh, thậm chí cả việc vệ sinh răng miệng.

Chris Evans

Trong một lần phỏng vấn, anh đã lỡ miệng với tạp chí The Advocate rằng em trai của anh là nam diễn viên Scott Evans là một người đồng tính. Nhưng anh là một người công khai ủng hộ hôn nhân đồng tính và anh thật sự tỏ ra thất vọng khi chứng kiến nhiều cặp tình nhân đồng tính không thể công khai cưới nhau.

Chris Evans và em trai Scott Evans

Khi được hỏi về suy nghĩ của bản thân về bình đẳng hôn nhân, Chris Evans trả lời:

“Anh đùa à? Thật là điên rồi khi quyền công dân lại còn có thể chống lại con người ta ở thời điểm hiện tại nữa à. Thật đáng xấu hổ. Tôi thì không cần phải nói gì vì chính tôi là một người hoàn toàn ủng hộ quyền hôn nhân của người đồng tính. Và tôi tin trong 10 năm nữa chúng ta sẽ cảm thấy hổ thẹn về vấn đề này nếu không được giải quyết công bằng cho họ”.

Chris Evans không phải nam diễn viên duy nhất công khai ủng hộ cho những người đồng tính trên thế giới. Danh sách có thể kéo dài với những tên tuổi bom tấn như Brad Pitt, James Franco, George Clooney, Johnny Deep và cùng các nam tài tử khác.

QUANG HUY

Theo Infornet

QUANG HUY

Theo Infornet

Bạn có thể quan tâm