Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Ngồi dự bị, Bùi Tiến Dũng vẫn phải chạy trốn vòng vây người hâm mộ

Không thể vào sân vì chấn thương, thủ thành Bùi Tiến Dũng vẫn được cả trăm người hâm mộ bám theo sau chiến thắng của CLB Hà Nội trước Bình Dương tại Siêu cúp quốc gia tối 16/2.

Bùi Tiến Dũng được cổ động viên săn đón trên khán đài Không thể ra sân do chấn thương tay, song tân binh của CLB Hà Nội vẫn nhận được sự quan tâm đặc biệt từ các cổ động viên trên khán đài.
Bui Tien Dung chay tron vong vay CDV anh 1
Trong khi CLB Hà Nội thắng Bình Dương 2-0 để giành chiếc cúp đầu tiên của mùa giải, thủ thành tân binh Bùi Tiến Dũng phải xem trận đấu từ khán đài. Anh dính chấn thương cổ tay tại Bangkok cách đây ít ngày sau một cú sút mạnh của Oseni và cần từ 7 tới 10 ngày để bình phục hoàn toàn.
Bui Tien Dung chay tron vong vay CDV anh 2
Cô gái áo đen ngồi cạnh Tiến Dũng là Nhật Lệ - bạn gái Quang Hải. Họ đều trong một hội bạn thân từ vài năm nay.
Bui Tien Dung chay tron vong vay CDV anh 3
Khi trận đấu gần kết thúc, Tiến Dũng lặng lẽ đi xuống để chuẩn bị ăn mừng cùng đồng đội. Nhưng anh ngay lập tức bị các CĐV cuồng nhiệt phát hiện và giữ lại.
Bui Tien Dung chay tron vong vay CDV anh 4
Không được ra sân vì chấn thương, dự bị ở hai giải đấu gần nhất của tuyển Việt Nam, Bùi Tiến Dũng vẫn là cái tên đầy sức hút với các CĐV và giới truyền thông. Chuyển tới CLB Hà Nội cũng đưa Tiến Dũng về thủ đô và có nhiều cơ hội tiếp cận người hâm mộ hơn.
Bui Tien Dung chay tron vong vay CDV anh 5
Trong màn ăn mừng của đội bóng mới, thủ môn người Thanh Hóa khá lặng lẽ. Mùa trước, anh vẫn chưa phải người của CLB và không đóng góp gì trong chiến thắng vừa qua. Anh cố tình lùi lại phía sau, tránh xa các ống kính.
Bui Tien Dung chay tron vong vay CDV anh 6
Sau lễ nhận cúp, hàng trăm CĐV lập tức vây quanh chàng thủ môn đẹp trai Bùi Tiến Dũng.
Bui Tien Dung chay tron vong vay CDV anh 7
Ai cũng muốn được chụp hình hoặc có chữ ký của Tiến Dũng. Đây là điều đã diễn ra suốt một năm qua sau màn trình diễn tuyệt đỉnh của Tiến Dũng và U23 Việt Nam ở vòng chung kết U23 châu Á 2018.
Bui Tien Dung chay tron vong vay CDV anh 8
Sự quan tâm của người hâm mộ đôi lúc khiến các cầu thủ mệt mỏi. Một số cầu thủ Hà Nội phải chạy thật nhanh vào phòng thay đồ trước các CĐV cuồng nhiệt. Vài người nhảy thẳng qua hàng rào để đi nhanh hơn.
Bui Tien Dung chay tron vong vay CDV anh 9
May mắn hơn Tiến Dũng, Quang Hải (số 19) được hộ tống bởi nhân viên an ninh. Dù vậy, xung quanh anh vẫn có cả chục CĐV yêu mến.

Bùi Tiến Dũng dính chấn thương vì đồng đội sút bóng vào tay

CLB Hà Nội cho biết thủ thành Bùi Tiến Dũng dính chấn thương vì đồng đội sút bóng vào cổ tay và sẽ không thể tham dự trận gặp Shandong Luneng vào ngày 19/2 tới.


Highlights CLB Hà Nội 2-0 Bình Dương Hoàng Vũ Samson lập cú đúp giúp CLB Hà Nội giành chiến thắng trước Bình Dương với tỷ số 2-0, qua đó giành chức vô địch Siêu cúp quốc gia trên sân nhà Hàng Đẫy.

Minh Chiến

Bạn có thể quan tâm