Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Ngọc Trinh: 'Tôi đóng quảng cáo nội y là bình thường'

"Tôi không hề sử dụng diễn viên đóng thế, mà chỉ muốn lựa chọn những góc đẹp nhất, thật nhất để hoàn chỉnh cho tác phẩm của mình", nữ hoàng nội y nói về clip "bỏng mắt" gần đây.

- Trước đây chị từng tuyên bố clip nóng chẳng qua vì số tiền được trả rất lớn. Vậy cứ trả tiền thì yêu cầu Ngọc Trinh làm gì cũng được?

- Nếu ai nói rằng người đó không ham tiền, bạn đừng tin, vì người đó là con người sống rất giả tạo. Tiền không phải là tất cả, nhưng có tiền mang đến cho con người nhiều thứ, bao gồm sắc đẹp, địa vị xã hội, mối quan hệ, sự nổi tiếng… Với định hướng ban đầu là một người mẫu nội y, việc tôi đóng quảng cáo nội y là việc rất bình thường. Tôi kiếm tiền bằng công sức của mình, không vi phạm pháp luật thì có gì sai? Hơn nữa, nhãn hàng NuWhite có kế hoạch phát triển dòng sản phẩm này rất rõ ràng, phù hơp với định hướng phát triển nghề người mẫu của tôi. Do vậy việc hợp tác giữa 2 bên cũng là chuyện hết sức bình thường. Nếu một sản phẩm khác hay một cá nhân nào đó đưa một đề nghị với mức thù lao gấp 3-4 lần mà không phù hợp, chắc chắn tôi sẽ lắc đầu.

"Tiền không phải là tất cả nhưng có tiền mang đến cho con người nhiều thứ".

- Xuất hiện trong quảng cáo nước tăng lực, sau đó mà mì tôm, giờ là sữa tắm NuWhite, người xem chỉ ấn tượng về một Ngọc Trinh sẵn sàng “cởi”?

- Mỗi một con người đều có điểm mạnh và điểm yếu để áp dụng cho công việc, phát huy và gặt hái thành công. Cá nhân tôi , khi bước chân vào giới showbiz đã định hình cho mình là một người mẫu nội y, vì thế điểm mạnh của tôi chính là vẻ đẹp hình thể,  những đường cong, số đo 3 vòng hoàn hảo. Ông bà xưa chẳng nói “đẹp khoe, xấu che” đó thôi. Với kịch bản của NuWhite, nếu “cởi” là một nghệ thuật, việc mang tác phẩm nghệ thuật đẹp, cống hiến cho người xem thì tại sao Trinh lại không mang cái đẹp đến với khán giả?

- Đồng ý là những cảnh quay nhìn rõ mặt Ngọc Trinh là do Trinh đóng, nhưng còn những góc cạnh bị khuất, phải chăng vẫn sử dụng diễn viên đóng thế?

- Cả ê-kíp và bản thân Trinh luôn muốn sống thật với khán giả, vì vậy, tôi không hề sử dụng diễn viên nào đóng thế cả mà chỉ muốn lựa chọn những góc đẹp nhất, thật nhất để hoàn chỉnh cho tác phẩm của mình. Toàn bộ hình ảnh trên clip là hình ảnh thật và không hề có sự chỉnh sửa nào. Tuy vậy, với những cảnh quay nhạy cảm, các bạn nữ trong ê-kíp giúp tôi chuẩn bị xong xuôi thì đạo diễn, phụ quay và các bộ phận hậu cần mới vào vị trí để thực hiện.

Toàn bộ hình ảnh trên clip NuWhite là hình ảnh thật và không hề chỉnh sửa.

- Người xem nghi ngờ rằng, Ngọc Trinh chưa từng sử dụng NuWhite để chăm sóc cho mình mà chỉ quảng cáo theo những gì nhãn hàng yêu cầu?

- Tôi chưa bao giờ nhận quảng cáo hay PR cho một sản phẩm mà mình chưa sử dụng bao giờ. Với Nuwhite, tôi không chỉ bị thuyết phục bởi hình dáng mẫu mã độc đáo của chai sữa tắm, mà chính mùi hương và hiệu quả của sản phẩm đã làm cho tôi thực sự ấn tượng. Là một trong số những người đầu tiên sử dụng sản phẩm, tôi đặc biệt thích thú với mùi hương ngọt ngào và độ mịn màng của làn da. Trong 3 mùi hương hiện có, tôi thích mùi dâu hơn cả.

- Quay trở lại vấn đề rất nhạy cảm và tương đối tế nhị, mức thù lao Ngọc Trinh nhận được sau khi hoàn thành clip NuWhite là bao nhiêu?

- Trước khi ký hợp đồng quảng cáo cho các sản phẩm, tôi phải nghiên cứu rất kỹ về công ty đối tác cũng như là hình ảnh của mình sẽ ra sao khi hợp tác với họ. Với Nuwhite cũng thế. Họ đã tin tưởng giao cho tôi trọng trách làm đại diện, tôi cũng cố gắng tận dụng hết những thế mạnh của bản thân để giúp phía họ cải thiện về doanh thu, doanh số. Họ bán được hàng, hình ảnh của tôi cũng nhờ thế mà được đứng vững với tiêu chí hai bên cùng có lợi. Tôi tin là cái giá họ trả cho mình là xứng đáng với những gì cả hai nhận được.

Ngọc Trinh là một trong số những người đầu tiên sử dụng NuWhite.

- Kế hoạch tiếp theo với NuWhite, Trinh có thể bật mí?

- NuWhite và tôi đang hoàn tất kịch bản cho một sự kiện rất lớn cho nhãn hàng này ở Hà Nội. Đây là một sự kiện mới lạ, lần đầu có mặt tại Việt Nam, rất sôi động nhưng vẫn không tách rời các hoạt động truyền thông trước đó của thương hiệu này. Tiếp sau đó, là một chiến dịch cho dòng sản phẩm body lotion dưỡng thể NuWhite sắp ra thị trường, cũng hứa hẹn sẽ là một tác phẩm nghệ thuật thú vị dành cho khán giả.

Tư liệu: SN

Bạn có thể quan tâm