Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Ngọc Trinh táo bạo khoe đường cong với táo đỏ

"Nữ hoàng nội y" thực hiện bộ ảnh lấy cảm hứng từ câu chuyện Eva và trái cấm trong khu vườn địa đàng nổi tiếng thuở sơ khai.


Truyền thuyết về Eva và cây tình yêu đã được truyền miệng qua hàng nghìn thế hệ, qua những bộ thần thoại nổi tiếng của đất nước Hy Lạp. Ngày nay, quả táo tình yêu, cây tình yêu ấy vẫn khiến con người luôn muốn đi đến tận cùng để tìm hiểu về nguồn gốc của chính chúng ta. Thế nhưng, tự bao giờ cũng chính con người đã coi Eva và Adam chính là thủy tổ của con người hiện nay với một câu chuyện tình nhuốm màu thần thoại.
Nàng Eva luôn được dành những mỹ từ đẹp nhất khi miêu tả với mái tóc xoăn vàng óng, vẻ trong sáng như thiên thần và một thân hình tuyệt mỹ đầy ma lực. Trong bộ ảnh này, Ngọc Trinh lại để tóc đen, nhưng cũng rất nổi bật với làn da trắng sứ.

Ê-kíp chụp ảnh lấy ý tưởng từ hình ảnh Eva nhưng với vẻ đẹp mang đầy hơi thở cuộc sống, vừa cao quý nhưng vẫn phồn thực, tự nhiên và rất đời.

Đây có thể được xem là bộ ảnh táo bạo nhất của Ngọc Trinh trong khoảng thời gian một năm trở lại đây. Cô sẵn sàng nude vì nghệ thuật.
Ngọc Trinh ngày càng đắt show quảng cáo nhờ biết cách gìn giữ ngoại hình và bớt phát ngôn tai tiếng. Cô đang là đại sứ hình ảnh của một loạt sản phẩm từ mỹ phẩm, đến công nghệ.


Thu Hà Stylist: Hà Đỗ Ảnh: Milor Trần

Bạn có thể quan tâm