Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Ngọc Trinh ra Hà Nội mừng đám cưới Ngọc Thạch

Ngoài "nữ hoàng nội y", Như Thảo, quý bà Thu Hoài, đám cưới tiền tỷ của người đẹp Ngọc Thạch và thiếu gia Hà thành gần như vắng bóng các tên tuổi đình đám của làng giải trí.

Ngọc Trinh xuất hiện khá muộn. Khi quan khách đã tới khá đông đủ, cô mới có mặt trên một chiếc Bentley màu trắng. Bộ trang phục của nữ hoàng nội y cũng ton-sur-ton với chiếc xe.
Tháp tùng người đẹp chiếc là ông bầu Khắc Tiệp. Ông trùm chân dài cũng là người quản lý của Ngọc Thạch trước khi cô quyết định theo chồng bỏ cuộc chơi.
Chiếc đầm đuôi cá giúp Ngọc Trinh khoe trọn những đường cong gợi cảm.

Người đẹp Phan Như Thảo - bạn thân của Ngọc Thạch - ăn vận khá đơn giản khi sánh bước cùng Hoa hậu phu nhân Thu Hoài tới chúc mừng cô dâu chú rể. Họ chính là những người bạn không quản ngại vất vả bay từ Sài Gòn ra Hà Nội để chia vui cùng vợ chồng người mẫu gốc Hậu Giang.
Trước hôn lễ, nhiều người phỏng đoán chồng Ngọc Thạch là thiếu gia Đỗ Bình Dương sẽ cùng bạn bè tổ chức màn diễu hành khoe siêu xe mừng hôn sự. Tuy nhiên, khoảng 16h30, cô dâu chú rể lặng lẽ có mặt ở hôn trường để chuẩn bị đón tiếp quan khách.
Ngọc Thạch diện một chiếc váy ren có phần đuôi khá cầu kỳ và kín đáo hơn hẳn hôn sự tổ chức ở Hậu Giang hồi đầu tháng 9.
Vì đuôi váy quá dài, Ngọc Thạch phải nhờ người giúp nâng váy khi di chuyển.
Cô dâu tự mình tiến lên sân khấu...
... và được chú rể Đỗ Bình Dương cùng dàn thiên thần nhí chào đón trong không gian ngập tràn hoa cùng nến.
Hàng ngàn cây nến khiến không gian đám cưới càng lung linh, ngọt ngào hơn.
Bố mẹ hai bên cũng xuất hiện trên sân khấu cùng cô dâu Ngọc Thạch và chú rể Bình Dương.
Hôn lễ của chân dài được tổ chức khá đơn giản dù phần trang trí, chuẩn bị rất cầu kỳ. Nguyên nhân có lẽ bởi họ đã tổ chức đám cưới ở Hậu Giang cách đây ít tuần. Lễ đính hôn tổ chức trước đó cũng khá hoành tráng và khiến nhiều người ấn tượng.
Sau khi cắt bánh, cả hai rót rượu trong lời chúc phúc của bạn bè và họ hàng thân thiết.

Tuấn Mark - G.A.

Bạn có thể quan tâm