Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Ngọc Trinh phì cười vì giọng ca thảm họa 'cô giáo Khánh'

Sau khi phát clip có giọng thật của "cô giáo Khánh", Ngọc Trinh và các khách mời đã không thể nhịn cười vì tiếng hát "thảm họa". Nam diễn viên cũng tự nhận anh không thể làm ca sĩ.

Duy Khánh - Liều thuốc cho trái tim "Cô giáo Khánh" bị mọi người phát hiện giọng hát thảm họa nên "em tự hứa sẽ không làm ca sĩ".

Tap 7 Ky phung dich thu anh 1

Tập 7 Kỳ phùng địch thủ được phát sóng tối 17/9 với 3 khách mời: Duy Khánh, Lan Phương, Lâm Vỹ Dạ. "Cô giáo Khánh" mở màn vòng đầu bằng việc nhép giọng Lý Hải trong ca khúc Liều thuốc cho trái tim.

Tap 7 Ky phung dich thu anh 2

Nhưng khi Vân Sơn yêu cầu phát giọng hát thật của nam diễn viên hài, Ngọc Trinh và các khách mời đã không thể nhịn được cười. Mọi người đều phát hoảng vì giọng hát "thảm họa" của Duy Khánh.

Lan Phương - Say You Do Nữ diễn viên hóa thành Tiên Tiên trong ca khúc Say You Do và tán tỉnh một chàng trai ở phim trường.

Tap 7 Ky phung dich thu anh 3

Lan Phương cũng không khá hơn khi trình diễn ca khúc Say You Do của Tiên Tiên. Vân Sơn đã phát lại clip thật của người đẹp và phát hiện khả năng của cô cũng không khá hơn Duy Khánh.

Tap 7 Ky phung dich thu anh 4

Tuy nhiên, màn trình diễn ngọt ngào của người đẹp Cô gái xấu xí đã "hạ gục" một chàng trai tại trường quay. Vân Sơn đã mời anh giao lưu và Lâm Vỹ Dạ tuyên bố "đồng ý không chứ Lan Phương đu theo hoài đó".

Tap 7 Ky phung dich thu anh 5

Bị các đối thủ khiêu khích vì tình trạng "ế kinh niên", nữ diễn viên phụng phịu đòi "đập vỡ cây đàn".

Tap 7 Ky phung dich thu anh 6

Bà xã của diễn viên hài Hứa Minh Đạt táo bạo chọn ca khúc Con cò của Tùng Dương và làm khán giả cười sảng khoái vì những động tác "không giống ai". Kết quả, cô giành chiến thắng ở vòng 1.

Tap 7 Ky phung dich thu anh 7

Ở vòng 2, Lâm Vỹ Dạ chọn hình tượng Thu Trang trong phiên bản hài của Tình người duyên ma. Nữ diễn viên trẻ khiến mọi người hoảng sợ khi hóa thành ma nữ.

Tap 7 Ky phung dich thu anh 8

Cô nhờ Vân Sơn đóng vai của Trấn Thành và liên tục tát đàn anh. Màn trả thù "ngọt ngào" của Vỹ Dạ khiến nghệ sĩ hải ngoại chỉ biết nằm im chịu trận.

Tap 7 Ky phung dich thu anh 9

Sau khi hành hạ Vân Sơn, Lâm Vỹ Dạ đòi "đền bù" cho anh bằng một nụ hôn nhưng nam diễn viên từ chối.

Tap 7 Ky phung dich thu anh 10

Duy Khánh chọn hình tượng "mẹ diêm dúa" Trấn Thành trong tiểu phẩm Mẹ đanh đá của đàn anh thân thiết. Nhiều lần anh bị "lẹo lưỡi" vì phát âm quá nhanh.

Tap 7 Ky phung dich thu anh 11

Màn hóa thân xuất sắc của "cô giáo Khánh" đã khiến Ngọc Trinh phải thán phục.

Tap 7 Ky phung dich thu anh 12

Tuy nhiên, Lan Phương lại giành chiến thắng ở vòng 2 khi vào vai của Lê Giang với vai Tào Thị lẳng lơ. Cô còn tự tin hát vọng cổ khiến người xem cười nghiêng ngả.

Tap 7 Ky phung dich thu anh 13

Ở vòng cuối, Lan Phương hóa thành Sơn Tùng M-TP trong bản hit Buông đôi tay nhau ra. Nữ diễn viên Ông trùm bắt chước điệu bộ láu cá và bước nhảy ngẫu hứng của giọng ca quê Thái Bình.

Tap 7 Ky phung dich thu anh 14

Tuy nhiên, phiên bản mới Sơn Tùng M-TP bạo lực hơn khi chia tay người yêu bằng nắm đấm, cú đá. Cô còn bổ sung đoạn kết hài hước không ai ngờ đến.

Tap 7 Ky phung dich thu anh 15

Duy Khánh có màn hóa trang ngọt ngào thành Mỹ Tâm trong ca khúc Vì em yêu anh. Ngọc Trinh thừa nhận diễn viên trẻ giả gái quá tuyệt vời.

Tap 7 Ky phung dich thu anh 16

"Cô giáo Khánh" còn tái hiện đầy đủ các động tác nổi bật của phiên bản gốc. Màn đánh ghen có một không hai làm người xem bật cười thích thú.

Lâm Vỹ Dạ - Boom Boom Bà xã Hứa Minh Đạt quyết giành giải thưởng khi nỗ lực tập luyện vũ đạo để hóa thành Đông Nhi trong bản hit Boom Boom.

Tap 7 Ky phung dich thu anh 17

Lâm Vỹ Dạ chọn Đông Nhi với bản hit Boom Boom. Cô múa may điên cuồng vì nữ ca sĩ sinh năm 1988 vốn có thế mạnh về vũ đạo.

Tap 7 Ky phung dich thu anh 18

Vân Sơn kinh ngạc trước những nỗ lực của bà xã Hứa Minh Đạt. Nữ diễn viên giành chiến thắng và được Ngọc Trinh trao đai vàng.

 

Kim Chi

Bạn có thể quan tâm