Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Ngọc Trinh khoe túi hàng hiệu giá 400 triệu khi dự tiệc

Sau chiếc túi bạc tỷ gây xôn xa xao dư luận, "nữ hoàng nội y" lại khoe chiếc túi Hermes màu mới sắm trong một sự kiện tổ chức ở TP.HCM.

Có niềm đam mê đặc biệt với những chiếc túi hàng hiệu, Ngọc Trinh vừa tậu một sản phẩm của hãng Hermes. Mẫu túi có gam màu đen sang trọng trị giá hơn 400 triệu, phù hợp với những set trang phục gam màu trung tính. Trong buổi dự sự kiện tối ngày 5/9, "nữ hoàng nội y'' tranh thủ khoe chiếc túi mới sắm.

Xem thêm: Ngọc Trinh xách túi mới tậu 1,5 tỷ đi ăn tối 

Mẫu túi được phối ăn ý cùng váy hai dây ôm dáng màu trắng. Phong cách quyến rũ, thanh lịch không chỉ phù hợp mà còn giúp Ngọc Trinh được đánh giá cao về gu thời trang.

Đi kèm bộ trang phục sáng màu là giày cao gót đồng tông. Thời gian này, không chỉ gây chú ý về những món hàng hiệu đắt đỏ, Ngọc Trinh còn khiến dư luân xôn xao khi hé lộ thông tin sẽ lập gia đình trong hai năm tới và sinh một bé gái đáng yêu.

Xem thêm: Ngọc Trinh tiết lộ về bạn trai 6 năm và chuyện sinh con 

Tham dự buổi tiệc có người mẫu Quỳnh Thư - một trong những người bạn thân thiết của Ngọc Trinh.
Người mẫu Lily Nguyễn cũng tham dự buổi ra mắt cùng các đồng nghiệp.
Sau những hé lộ về người yêu 6 năm của Ngọc Trinh, nhiều người nghi ngờ ông bầu Vũ Khắc Tiệp chính là người đàn ông mà "nữ hoàng nội y" đang nói đến. Tuy nhiên, ông trùm chân dài phủ nhận thông tin này và cho biết mối quan hệ tình cảm của cả hai đã chấm dứt từ rất lâu.

Min An

Ảnh: Khoa Nguyễn

Bạn có thể quan tâm