Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Ngọc Trinh gặp trai đẹp xứ Hàn trước khi về nước

"Nữ hoàng nội y" rủ rê ông bầu Khắc Tiệp tới thăm các học viên của một công ty đào tạo nghệ sĩ ngay trước lúc lên đường về nhà.

Ngọc Trinh vừa có chuyến công tác ở Hàn Quốc dài khoảng 4-5 ngày để bàn việc hợp tác cùng một thương hiệu mỹ phẩn của xứ sở kim chi.

 

Tháp tùng Ngọc Trinh trong chuyến đi này chính là người bạn thân và cũng là ông bầu đang quản lý cô - Khắc Tiệp. Chia sẻ về mối quan hệ của hai người, Khắc Tiệp từng tiết lộ có thời gian họ yêu nhau nhưng hiện tại chỉ là bạn thân. Ông trùm chân dài cũng không tiếc lời khen "nữ hoàng nội y" ngoan và biết cách cư xử khi có trường hợp người ta gọi điện thoại "book show" nhưng Ngọc Trinh thẳng thắn yêu cầu gọi cho anh vì anh là người quản lý.

 

Trước khi lên đường về Việt Nam hôm 15/8 vừa rồi, Ngọc Trinh đã cùng ông bầu Khắc Tiệp tới thăm một công ty giải trí, đào tạo diễn viên trẻ ở Seoul. Ông trùm chân dài tiết lộ các học viên điển trai ở đây thậm chí còn học sẵn vài câu tiếng Việt để chào hỏi anh và "nữ hoàng nội y".

 

Ngọc Trinh luôn được chú ý bởi gương mặt xinh xắn, vóc dáng gợi cảm. Cô diện chiếc đầm ngắn và tự tin tạo dáng cùng các học viên của công ty đào tạo này.

 

Tối muộn ngày 15/8, Ngọc Trinh và ông bầu đã có mặt tại TP. HCM. Sau nhiều giờ bay, "nữ hoàng nội y" vẫn rất xinh đẹp, duyên dáng. Cô thoải mái và hào hứng với chuyện pose hình.

 

Sáng sớm ngày 16/8, Ngọc Trinh lại bắt tay vào việc thực hiện các shoot hình mới.

 

Cảnh Hoàng

Bạn có thể quan tâm