Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Ngọc Trinh được bạn trai tặng đồng hồ 800 triệu đồng

Nữ hoàng nội y nhận được sự quan tâm đặc biệt của bạn trai trong ngày lễ Tình nhân.

Là người nổi tiếng được bạn trai chăm sóc, chiều chuộng, Valentine năm nay của Ngọc Trih cũng không phải là ngoại lệ. Trong ngày đặc biệt dành cho các cặp đôi, "đại gia" của chân dài xinh đẹp đã hào phóng tặng cô chiếc đồng hồ hiệu Piguet, có giá khoảng 40.000 USD. Đây vốn là thương hiệu đồng hồ nữ xa xỉ và lâu đời của Thụy Sĩ, được một số ngôi sao sử dụng như Kim Kadarshian, nữ hoàng quần vợt Maria Sharapova...

Ngọc Trinh chia sẻ niềm hạnh phúc trong ngày Valentine trên mạng xã hội.

Tuy nhiên, điều khiến Ngọc Trinh bất ngờ và hạnh phúc hơn cả lại có vẻ như đến từ món quà "nhẹ nhàng" hơn - một bó hoa. Theo như nữ hoàng nội y thì đây là năm đầu tiên cô được bạn trai tặng hoa.

"Trời ơi, năm nay biết tặng hoa cho mình luôn há há, chết với món quà bất ngờ từ anh ^^ moazz moazz sung sướng và hạnh phúc quá đi" - Ngọc Trinh chia sẻ trên mạng xã hội.

Yêu nhau hơn 5 năm nhưng cho đến thời điểm này, Ngọc Trinh vẫn giấu kỹ bạn trai. Trong một cuộc phỏng vấn cuối năm 2013, Ngọc Trinh cho biết, thời gian gần đây, cô đã biết tự lập chứ không tiêu tiền của bạn trai như trước. Có thể tự sắm sửa cho mình, kể cả những đồ vật đắt tiền nhưng Ngọc Trinh khẳng định "đàn bà thì vẫn thích có bạn trai mua đồ cho hơn".

H.G

Ảnh: FBNV

Bạn có thể quan tâm