Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Ngọc Trinh diện áo lưới sexy hơn 60 triệu dự tiệc

''Nữ hoàng nội y'' gây chú ý với trang phục lưới tông màu đen của thương hiệu Gucci trị giá hơn 3.000 USD. Cô nổi bật giữa dàn người mẫu dù trang điểm tông đơn giản và diện váy gam màu tối.

Luôn là tâm điểm chú ý mỗi khi xuất hiện, lần tham dự một sự kiện khai trương cửa hàng của người bạn thân tại trung tâm Q.1 mới diễn ra vào tối qua 8/12, ''nữ hoàng nội y'' chọn trang phục thanh lịch nhưng không kém phần quyến rũ, điểm nhấn chất liệu lưới trên thân váy gam màu đen truyền giúp người đẹp thu hút mọi ánh nhìn.
''Nữ hoàng nội y'' rất tự tin khi diện trang phục tối màu để làn nổi bật làn da trắng ngần và vẻ đẹp trong sáng. Những chiếc váy gam đen luôn là ''vũ khí'' để cô phát huy lợi thế vốn có. Được biết, chiếc váy cô diện ngày hôm qua được mua với giá 3.000 USD, thuộc BST mới của nhãn hiệu Gucci. Đây cũng là một trong những thương hiệu mà Ngọc Trinh yêu thích và tin dùng. Phối hợp cùng chiếc váy ôm là đôi giày đồng tông trắng đen hòa hợp và rất sang trọng.
Vốn là người có gu thẩm mỹ nhất nhì showbiz Việt, Ngọc Trinh trung thành với tông trang điểm nhẹ nhàng, điểm nhấn chủ yếu tại bờ môi khi đỏ, khi hồng quyến rũ. Ngay cả mái tóc cũng được cô chọn kiểu đơn giản nhưng rất tinh tế. Trên tay người đẹp luôn nhấn nhá với những phụ kiện đắt đỏ như đồng hồ nạm kim cương, nhẫn bạch kim hay clutch lấp lánh. Lần này cô chọn chiếc đồng hồ của nhãn Patek Philippe.
Có mặt trong buổi tiệc còn có Á hậu phụ nữ Việt Nam qua ảnh 2012 - Linh Chi. Thời gian vừa qua, Linh Chi nhận được sự hậu thuẫn tận tình của ông bầu Khắc Tiệp, anh muốn cô trở thành người mẫu sự kiện, góp mặt trong những đêm hội đình đám showbiz. Linh Chi khá tinh tế khi chọn một chiếc đầm ôm gam màu đen có đường cắt xẻ táo bạo tại ngực áo. Mái tóc được tạo kiểu nhẹ nhàng, thanh thoát.
Ngoài ông bầu Khắc Tiệp, Linh Chi còn nhận được sự giúp đỡ từ đàn chị Ngọc Trinh. Trong nhiều dịp, ''nữ hoàng nội y'' là người chọn lựa và tư vấn trang phục dự tiệc cho Linh Chi.
Á hậu Minh Thư cũng góp mặt trong buổi tiệc khai trương cùng các người đẹp Venus.
Người đẹp Minh thư diện đầm ôm tông trắng khá bắt mắt.
Góp mặt trong buổi tiệc còn có người mẫu Thái Hà và Diệu Huyền. giải bạc Siêu mẫu Việt Nam 2011 Diệu Huyền nổi bật với thiết kế tông màu đỏ, đường kim tuyến đính kế cầu kỳ. Bộ cánh thuộc thương hiệu Jenny Packham có giá lên đến trăm triệu đồng.
Người mẫu Võ Cảnh và Nhiko Đinh.
Các người đẹp công ty Venus luôn đồng hành cùng nhau tại các sự kiện giải trí.
Ông bầu Vũ Khắc Tiệp luôn bận rộn đưa đón các chân dài dự tiệc. ''Ông trùm chân dài'' cũng không kém cạnh các người mẫu khi diện chiếc áo nằm trong BST mới của Dior, thương hiệu mà anh trung thành trong nhiều năm nay.
Đội ngũ người mẫu hùng hậu của công ty do Khắc Tiệp làm chủ và điều hành.

Khánh Ly Ảnh: K.T

Bạn có thể quan tâm