Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Ngọc trai Long Beach hòa quyện trong BST mới của NTK Đỗ Mạnh Cường

Mới đây, giới thời trang đã được chiêm ngưỡng sự kết hợp ấn tượng giữa trang sức ngọc trai Long Beach Pearl và các thiết kế trắng, đen trong “Life in color” của NTK Đỗ Mạnh Cường.

Long Beach Pearl anh 1
“Life in color” của NTK Đỗ Mạnh Cường quy tụ 60 người mẫu nổi tiếng của Việt Nam. Đồng hành cùng show diễn này, Long Beach Pearl là nhà tài trợ trang sức ngọc trai độc quyền. Tạm quên đi những bộ trang phục kín đáo, những chuỗi vòng cổ ngọc trai đa tầng khi phối với bikini không làm mất đi nét duyên dáng mà còn mang lại nét chấm phá quyến rũ, đầy táo bạo và đẳng cấp cho phái nữ.

Long Beach Pearl anh 2
Xuất hiện trong show diễn này, Long Beach Pearl tiếp tục cống hiến cho ngành thời trang Việt những sản phẩm với kiểu dáng cổ điển nhưng làm thay đổi cách nhìn về trang sức ngọc trai. Những chuỗi vòng ngọc nước ngọt trắng được khéo léo giấu sau cổ áo vest không những mang đến sự thanh lịch mà khơi gợi nét đẹp huyền bí ở người phụ nữ.
Long Beach Pearl anh 3
Vòng cổ ngọc nước ngọt Long Beach Pearl được NTK Đỗ Mạnh Cường chọn làm trang sức duy nhất cho show “Life in color” bởi sự sang trọng, giúp nâng tầm các thiết kế. Trước đó, Long Beach Pearl từng tạo nên xu hướng khi cho ra mắt đôi hoa tai kết hợp với ngọc South Sea trong show “Lam Vũ” của NTK Lê Thanh Hòa, hay chiếc cà vạt từ ngọc nước ngọt trong BST “It’s a man’s world” của NTK Adrian Anh Tuấn.
Long Beach Pearl anh 4
Nghĩ đến ngọc trai, nhiều người cho rằng đây là loại trang sức thường chỉ được kết hợp với trang phục trang nhã. Tuy nhiên, thương hiệu Long Beach Pearl đã đem lại cái nhìn mới cho các tín đồ thời trang bằng sự kết hợp ấn tượng tạo nên từ những điều quen thuộc. Để hoàn thiện một chuỗi ngọc trai tinh tế không đơn giản. Đội ngũ chế tác của Long Beach Pearl phải lựa chọn từng viên ngọc trai sao cho đồng đều về kích thước lẫn màu sắc.
Long Beach Pearl anh 5
Sự cộng hưởng hài hòa giữa thiết kế chấm bi và những chuỗi vòng ngọc trai tôn lên nét quý phái và sang trọng cho người sở hữu.
Long Beach Pearl anh 6
Bên cạnh ngọc trắng, Long Beach Pearl mang đến những chuỗi vòng cổ được chế tác từ ngọc trai đen huyền bí, giúp tôn lên vẻ đẹp quyền quý nhưng không kém phần hiện đại cho chủ nhân.
Long Beach Pearl anh 7
Mix&match hai chuỗi vòng cổ trắng đen tạo nên cảm giác mới mẻ nhưng không quá phô trương khi đi kèm với họa tiết ren bắt mắt.
Long Beach Pearl anh 8
Liên kết với các đối tác hàng đầu thế giới về nuôi cấy và chế tác trang sức ngọc trai như Hong Kong, Nhật Bản…, Long Beach Pearl luôn đưa ra những sáng tạo mới để cống hiến cho thị trường trang sức ngọc trai Việt Nam.
Long Beach Pearl anh 9
Long Beach Pearl là đơn vị duy nhất trong ngành trang sức ngọc trai được chọn chế tác vương miện cho Hoa hậu Việt Nam 2016 và Hoa hậu Hoàn Vũ Việt Nam 2015, 2017. Với sứ mệnh tôn vinh nét đẹp người phụ nữ, Long Beach Pearl với những thiết kế trang sức sang trọng và cao cấp, luôn là sự lựa chọn của các nhà thiết kế nổi tiếng Việt Nam trong các show diễn giới thiệu bộ sưu tập mới. Để biết thêm thông tin chi tiết, độc giả xem tại đây.

Sơn Trà

Bạn có thể quan tâm