Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Tân hoa hậu tỏa sáng với vương miện ngọc trai 2,2 tỷ đồng

Chiếc vương miện ngọc trai và đá quý trị giá 2,2 tỷ đồng đã tìm được chủ nhân sau đêm chung kết Hoa hậu Việt Nam 2016 diễn ra vào ngày 28/8.

Long Beach Pearl anh 1
Đỗ Mỹ Linh đã xuất sắc vượt qua hàng trăm nhan sắc nổi bật trên cả nước để sở hữu chiếc vương miện danh giá.
Long Beach Pearl anh 2
Cô chính thức là chủ nhân của chiếc vương miện 2,2 tỷ đồng do thương hiệu trang sức ngọc trai Long Beach Pearl chế tác. Chiếc vương miện làm từ những viên ngọc trai quý này được đánh giá là nổi bật và khác biệt so với các phiên bản vương miện Hoa hậu Việt Nam trước đây.
Long Beach Pearl anh 3
Vương miện Hoa hậu Việt Nam 2016 góp phần tôn vinh nhan sắc tân Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh vào khoảnh khắc đăng quang.
Long Beach Pearl anh 4
Không mang hình tam giác quen thuộc với chóp cao hay cảm hứng cánh sen đa tầng như hầu hết vương miện từ trước đến nay, vương miện này có điểm nhấn là những viên ngọc trai trắng hoàn hảo: ngọc quý South Sea cỡ lớn tập trung ở mặt trước vương miện, ngọc trai Akoya lấp lánh phân bố đều trên các đỉnh và đá sapphire xanh đính khéo léo thành những đường lượn sóng.
Long Beach Pearl anh 5
Kỹ thuật vẽ 3D đã được ứng dụng trong thiết để cho ra đời mẫu vương miện 3D tỉ mỉ từng chi tiết. Bà Bùi Thị Mỹ Cảnh - Tổng giám đốc Công ty Cổ phần Ngọc trai Long Beach, thương hiệu trang sức ngọc trai Long Beach Pearl - trực tiếp chỉ đạo công việc thiết kế chiếc vương miện này.
Long Beach Pearl anh 6
Những nguyên vật liệu cao cấp như ngọc trai, đá sapphire được lựa chọn tỉ mỉ, quyết định độ lộng lẫy của vương miện. Bà Bùi Thị Mỹ Cảnh cũng đích thân lựa chọn những viên sapphire trong vắt, ít tì vết với sắc xanh sáng đẹp để làm nên chiếc vương miện này.
Long Beach Pearl anh 7
Tân Hoa hậu Việt Nam 2016 Đỗ Mỹ Linh chụp hình trong đêm đăng quang cùng ông Lê Ngọc Long - Chủ tịch HĐQT Tập đoàn Long Beach và bà Bùi Thị Mỹ Cảnh - Tổng giám đốc Công ty Cổ phần Ngọc trai Long Beach.
Long Beach Pearl anh 8
Trước đó, Đỗ Mỹ Linh đã tự tin tỏa sáng trên sân khấu. Cô chọn một bộ trang sức ngọc trai của thương hiệu Long Beach Pearl với thiết kế tinh tế, kết hợp cùng trang phục dạ hội ánh vàng rực rỡ.
Long Beach Pearl anh 9
Trước đêm chung kết, tân hoa hậu cũng gây được sự chú ý của người hâm mộ khi tỏa sáng trong buổi chụp hình profile trang phục dạ hội với trang sức Long Beach Pearl.

Long Beach Pearl là một trong những doanh nghiệp chế tác trang sức ngọc trai hàng đầu Việt Nam. Với đội ngũ chuyên viên chế tác tay nghề cao, hợp tác về kỹ thuật nuôi cấy, chuyển giao công nghệ từ các đối tác tên tuổi từ Nhật Bản, Hong Kong, Pháp... Long Beach Pearl đã giới thiệu đến khách hàng hàng nghìn mẫu trang sức ngọc trai đa dạng, tinh tế, hợp thời trang.

Hiện nay, công ty sở hữu gần 20 showroom sang trọng, hiện đại trên khắp cả nước. Mới đây nhất, trung tâm trưng bày và kinh doanh trang sức ngọc trai rộng hơn 1.500 m2 của Long Beach Pearl đã chính thức mở cửa tại Long Beach Center, Phú Quốc.

Để tìm hiểu thêm thông tin về vương miện Hoa hậu Việt Nam 2016 và trang sức ngọc trai cao cấp Long Beach Pearl, khách hàng truy cập website longbeachpearl.com hoặc gọi về hotline 0947 997978 - 0965 252789.

Sơn Trà

Bạn có thể quan tâm