Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Ngọc Thắng chia tay U23 Việt Nam

Sau Huy Toàn, một tiền vệ chạy cánh nữa phải chia tay U23 Việt Nam do chấn thương không kịp bình phục.

Tiền vệ Hồ Ngọc Thắng (Đà Nẵng) hội quân cùng các đồng đội từ 1/12. Tuy nhiên, anh chưa ra sân rèn chiến thuật buổi nào do dính chấn thương sụn chêm khá phức tạp.

Sau 1 tuần theo dõi mức độ bình phục, ban huấn luyện buộc phải trả Ngọc Thắng trở về CLB chủ quản Đà Nẵng.

"Ngọc Thắng không thể kịp phục hồi trước thềm Vòng chung kết U23 châu Á", một thành viên U23 Việt Nam tiết lộ. 

Ngọc Thắng sẽ trở về Đà Nẵng vào ngày mai (8/12).

Cũng trong hôm nay (7/12), một cầu thủ nữa chia tay U23 Việt Nam là thủ môn Thanh Tuấn. Tuyển thủ sinh năm 1997 này được sự đồng ý của HLV Miura để trở về cùng CLB chủ quản PVF thi đấu giải hạng Ba quốc gia 2015. 

HLV Miura kết hợp bộ đôi đội trưởng U19 Việt Nam

Hai nhạc trưởng của U19 Việt Nam trong những năm gần đây là Công Phượng và Trọng Đại được HLV Nhật Bản thử nghiệm đá cặp tiền vệ trong trận đấu nội bộ sáng 7/12.

Về tình hình chấn thương ở U23 Việt Nam, hiện còn Duy Mạnh, Hữu Dũng, Văn Dũng và Lâm Ti Phông đang phải điều trị theo giáo án riêng. Ở trận đấu tập nội bộ sáng 7/12, HLV Miura không đủ quân số và bắt buộc phải sử dụng đội hình 9 đấu 9. 

Sau 1 tuần tập nặng, ngày mai (8/12), nhà cầm quân người Nhật Bản cho toàn đội xả trại nghỉ ngơi trọn vẹn một ngày. Cũng trong ngày 8/12, Tuấn Anh sẽ bay từ Narita (Nhật Bản) về sân bay Nội Bài (Hà Nội) để hội quân cùng U23 Việt Nam. 

Hà Giang

Bạn có thể quan tâm