Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Cầu thủ Nhật Bản sang HAGL thử việc

Chiều 7/12, tiền vệ phòng ngự Masaaki Ideguchi của Yokohama đã đến HAGL thử việc theo một thỏa thuận giữa hai đội bóng.

Cầu thủ sinh năm 1988 có thể thi đấu tốt ở vị trí tiền vệ phòng ngự lẫn trung vệ. Anh thi đấu cho Yokohama FC từ năm 2011. Mùa bóng trước, Ideguchi thi đấu ở giải VĐQG Hong Kong theo một bản hợp đồng cho mượn. Việc anh sang Việt Nam thi đấu nằm trong chương trình hợp tác toàn diện giữa HAGL và Yokohama FC.

Trưởng đoàn HAGL Nguyễn Tấn Anh cho biết: “Ideguchi sẽ tiến hành kiểm tra sức khỏe và thử việc một tuần cùng HAGL. Nếu mọi chuyện suôn sẻ, anh ấy sẽ thi đấu cho chúng tôi ở V.League 2016, theo bản hợp đồng có thời hạn một năm. Đây không phải là cầu thủ cuối cùng của Yokohama sang HAGL thi đấu”.

Maasaki Ideguchi đến TP HCM chiều 7/12 và ngay lập tức bay lên HAGL để tập trung cùng các đồng đội mới.
Maasaki Ideguchi đến TP HCM chiều 7/12 và ngay lập tức bay lên HAGL để tập trung cùng các đồng đội mới. Ảnh: HAGL

‘Bầu Đức nói sự thật về Miura nhưng thiếu tế nhị’

Chuyên gia bóng đá Vũ Mạnh Hải cho rằng việc bầu Đức nêu ý kiến thẳng thắn về HLV Miura thời điểm này không hợp lý, cho thấy sự phân hóa trong bộ máy lãnh đạo của VFF.

Ban lãnh đạo đội bóng phố núi căn cứ trên đề nghị của ban huấn luyện để tuyển mộ những cầu thủ theo yêu cầu. Với việc Tuấn Anh, Công Phượng và có thể Xuân Trường ra nước ngoài thi đấu, hàng tiền vệ và tiền đạo của họ thiếu hụt lực lượng nghiêm trọng. Trên cơ sở đó, CLB Nhật Bản sẽ hỗ trợ cho đội bóng bầu Đức những nhân tố phù hợp.

Chiều 11/12, HAGL và Yokohama sẽ ký hợp đồng làm đối tác chiến lược tại TP HCM. Tại đây, hai bên nhiều khả năng sẽ công bố những chi tiết xung quanh thương vụ của Tuấn Anh và Ideguchi. Liên quan đến tiền vệ Tuấn Anh, cầu thủ này sẽ bay về Việt Nam hội quân cùng U23 Việt Nam sáng 8/12 sau một tuần thử việc tại Nhật Bản.


Nguyễn Đăng

Bạn có thể quan tâm