Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Ngọc Quyên Shop chia sẻ kinh nghiệm mua túi xách nữ

Chị em bận bịu thường không có thời gian cập nhật xu hướng thời trang mới. Do đó, Ngọc Quyên Shop chia sẻ cách thức giúp phái đẹp dễ dàng chọn mua túi xách đẹp và phù hợp.

Theo đại điện thương hiệu, chị em nên quan tâm tới các yếu tố khi mua túi xách: Tuổi thọ và màu sắc của sản phẩm, nhu cầu sử dụng, vóc dáng cơ thể.

Lưu ý tuổi thọ và nhu cầu

Ai cũng muốn chọn cho mình mẫu túi xách nữ đẹp và thời trang. Tuy nhiên, khi quyết định chọn mua, bạn cần xem kỹ chất liệu bởi chất liệu bền sẽ giúp tăng tuổi thọ túi xách, qua đó đồng hành với bạn lâu hơn trong cuộc sống hàng ngày.

Ngoc Quyen Shop anh 1

Bạn cần lựa chọn kỹ chất liệu túi để sử dụng sản phẩm lâu dài.

Mẹo nhỏ để kiểm tra độ bền của túi xách là dùng móng tay cứa nhẹ lên bề mặt túi. Mẫu túi kém chất lượng sẽ dễ bong tróc vùng da bên ngoài. Nếu lớp da không có vấn đề gì, đó có thể là mẫu túi xách đáng sở hữu. Ngoài ra, bạn cũng nên chọn những mẫu túi có da dày hơn nếu thường di chuyển ngoài trời nắng. Da dày giúp túi chống chịu nhiệt và có tuổi thọ lâu hơn.

Ngoc Quyen Shop anh 2

Bạn nên cân nhắc nhu cầu chứa đồ của mình để tìm cỡ túi phù hợp.

Chọn mẫu túi xách phù hợp với nhu cầu sử dụng cũng là yếu tố bạn cần lưu tâm. Ngoài kiểu cách và tính thẩm mỹ, mức độ tiện dụng cũng đóng vai trò quan trọng. Bạn có thể dành ít phút để suy nghĩ liệu mình có đựng nhiều đồ trong túi hay không, cần túi xách nhiều hay ít ngăn; túi cỡ lớn, vừa hay nhỏ. Nếu chỉ bỏ những vật dụng thông thường như ví, son phấn, điện thoại, bạn có thể chọn mẫu túi xách cỡ vừa. Nếu muốn không gian bên trong túi rộng rãi hơn, bạn có thể chọn mẫu túi cỡ lớn.

Ngoài ra, nếu kỹ tính hơn, bạn cần để ý khóa kéo, thiết kế túi có giúp bạn lấy đồ nhanh hay không, chẳng hạn như có một cuộc gọi khẩn cấp mà bạn cần tìm điện thoại nhanh từ trong túi xách.

Lựa chọn màu sắc, vóc dáng phù hợp

Màu sắc túi xách là yếu tố quan trọng giúp chị em nổi bật hơn bên cạnh bộ trang phục đang mặc trên người. Theo xu hướng hiện nay, chị em thường chọn túi xách gam màu sáng, giúp tạo nét trẻ trung, năng động và thanh lịch.

Gam màu tối sẽ phù hợp hơn với các cô gái cá tính, giúp nàng trông quyến rũ. Tóm lại, bạn có thể lựa chọn những tông màu mình thích, sau đó phối lại sao cho phù hợp với trang phục đang mặc và hoàn cảnh.

Bên cạnh đó, chiếc túi phù hợp với vóc dáng cũng là yếu tố đáng quan tâm để giúp nàng tự tin hơn. Đơn cử, những nàng cao gầy nên chọn mẫu túi xách cỡ vừa, chú ý điều chỉnh độ dài quai đeo túi xách ngang hông.

Ngoc Quyen Shop anh 5

Túi xách là item không thể thiếu của phái đẹp.

Với những cô gái thấp bé, túi xách cỡ nhỏ là lựa chọn hoàn hảo, giúp nàng trở nên dễ thương hơn. Việc chọn túi cỡ vừa, đặc biệt là cỡ lớn, có thể khiến vóc dáng của nàng trông càng nhỏ bé hơn.

Để cập nhật các mẫu sản phẩm mới nhất, độc giả có thể theo dõi tại fanpage Ngọc Quyên Shop.

Hạnh Trà

Bình luận

Bạn có thể quan tâm