Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Ngọc nữ Nhật Bản thú nhận ngoại tình với đầu bếp

Ryoko Hirosue thừa nhận trong thời gian hôn nhân lục đục, cô hẹn hò đầu bếp Toba Shusaku. Nữ diễn viên đã quỳ gối nhận sai, xin sự tha thứ từ gia đình.

Ngày 14/6, Sponichi đưa tin nữ diễn viên Ryoko Hirosue thông qua trang cá nhân đã thú nhận có hành vi không đúng đắn trong thời gian hôn nhân với ông xã Jun Izutsu. Cô xin lỗi người nhà vì làm tổn thương lòng tin của họ.

"Hành động hấp tấp, không suy nghĩ thấu đáo của tôi đã đẩy gia đình rơi vào hố lửa, trở thành mục tiêu đàm tiếu trong dư luận. Tôi đã quỳ gối xin lỗi người nhà, đặc biệt 3 đứa con của tôi. Bọn trẻ hiểu và chấp nhận tha thứ cho tôi như một người mẹ chưa trưởng thành", Ryoko Hirosue nói.

Ryoko Hirosue cũng gửi lời xin lỗi đến vợ con đầu bếp Toba Shusaku. Nữ nghệ sĩ chia sẻ ăn năn trước hành vi phá vỡ hạnh phúc, mang đến đau khổ cho cả hai gia đình.

Cuối cùng, Ryoko Hirosue thông báo tạm dừng hoạt động nghệ thuật vô thời hạn. "Sự việc lần này để lại vết nhơ khó xóa bỏ đối với danh tiếng của tôi. Tôi cũng không tự tin làm việc trong giai đoạn này. Vì vậy, tôi sẽ ngừng lại để suy nghĩ về tương lai", sao nữ Nhật Bản cho biết.

Sau đó, đầu bếp Toba Shusaku cũng cúi đầu nhận sai, mong được gia đình mình, chồng con của Ryoko Hirosue và công chúng tha thứ. Anh cho biết sẽ chấm dứt mối quan hệ sai trái với nữ diễn viên nổi tiếng. Tương lai, Toba Shusaku tập trung nấu ăn, duy trì công việc kinh doanh của nhà hàng và cố gắng hàn gắn, bù đắp tổn thương cho vợ con.

Ryoko Hirosue và Toba Shusaku vướng vào cuộc tình vụng trộm khi hôn nhân của cả hai đều gặp vấn đề. Ryoko Hirosue chán chồng vì thấy anh không còn sức hút, còn Toba Shusaku muốn đệ đơn ly hôn vợ. Từ tháng 3, Ryoko Hirosue và Toba Shusaku chính thức lén lút hẹn hò. Đến 7/6, hình ảnh ra vào khách sạn của cả hai bị tờ Weekly Bunshun đăng tải.

Sau khi vụ ngoại tình vỡ lở, Ryoko Hirosue và Toba Shusaku hứng chỉ trích dữ dội từ dư luận. Trong đó, nữ diễn viên 43 tuổi sụp đổ hình tượng "ngọc nữ" hoàn toàn và bị tẩy chay ở showbiz Nhật Bản.

Cô bị nhãn hàng hủy hợp đồng quảng cáo, nhà sản xuất cắt vai diễn. Ban tổ chức TV Tokyo Music Festival loại bỏ Ryoko Hirosue khỏi vị trí MC của chương trình mà cô tham gia từ năm 2019. Mới đây, tạp chí thời trang Story của Kobunsha thông báo hoãn phát hành tất cả số ra có bài phỏng vấn dài kỳ của Ryoko Hirosue.

Ryoko Hirosue sinh năm 1980, từng được mệnh danh "em gái quốc dân", "thiếu nữ xinh đẹp cuối cùng của thế kỷ 20". Cô được xem là một trong những quốc bảo nhan sắc của showbiz Nhật Bản.

Về đời tư, Ryoko Hirosue từng kết hôn với nam người mẫu Okazawa Takahiro vào năm 2003. Sau 5 năm hôn nhân và có một con trai, họ chia tay. Năm 2010, sao nữ tái hôn với nghệ sĩ Jun Izutsu, có hai con: một trai, một gái.

Những cuốn sách hay về ngành Công nghiệp Giải trí

Tủ sách Nghệ thuật - Giải trí giới thiệu những cuốn sách hay và mới nhất về nền công nghiệp giải trí và các bộ môn nghệ thuật đại chúng tiêu biểu. Ngoài ra, tủ sách cũng đề xuất loạt tác phẩm đáng đọc về các nghệ sĩ nổi tiếng ở Việt Nam và thế giới, giúp độc giả hiểu hơn và biết thêm về những câu chuyện hậu trường, chưa từng được tiết lộ.

Người đẹp Nhật Bản bị ghét nhất showbiz vì ngoại tình

Ngoại tình trong hôn nhân khiến những ngôi sao như Ryoko Hirosue, Yoko Kumada, Shinohara Ryoko... không chỉ trả giá bằng sự nghiệp mà cả đời mang tiếng xấu trước công chúng.

Tăng Chí Vỹ bị tố miệt thị ngoại hình thí sinh Hoa hậu Hong Kong

Tổng giám đốc TVB cho biết chia sẻ của Lâm Vịnh Di chưa đúng sự thật. Ông và ban giám khảo chỉ nêu ra khuyết điểm hình thể, yêu cầu cô gái này cải thiện chứ không bắt ép.

Điều tra công ty mở dịch vụ gặp riêng sao Trung Quốc

Công ty tên Go to the Show tuyên bố có thể sắp xếp cho khách hàng gặp gỡ riêng tư với loạt nhân vật nổi tiếng. Dịch vụ này bị nghi ngờ lừa đảo.

Di Hy

Bạn có thể quan tâm