Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Ngọc Hân diện váy trễ nải khi ngồi 'ghế nóng'

"Hoa hậu Việt Nam 2010" ngày càng chuộng phong cách thời trang sexy, gợi cảm. Trong đêm chung kết "Nữ sinh viên Việt Nam duyên dáng 2013" diễn ra tối qua 17/11, Ngọc Hân thu hút khi xuất hiện trên ghế nóng với chiếc đầm trễ nải.

Ngọc Hân xuất hiện trong đêm chung kết Cuộc thi Nữ sinh viên Việt Nam duyên dáng 2013 trong vai trò người "cầm cân nảy mực". Cô cùng 7 giám khảo khác như diễn viên Chi Bảo, nhạc sĩ Huy Tuấn, nhà báo Nguyễn Công Khế, nhà ngoại giao Tôn Nữ Thị Ninh để chọn ra gương mặt xuất sắc nhất trong 47 thí sinh của cuộc thi.
Hoa hậu thu hút mọi ánh nhìn khi diện chiếc đầm trắng trễ nải xuống hai vai, khoe vòng một gợi cảm. Kể từ sau khi đăng quang hoa hậu, Ngọc Hân thường xuyên được mời làm giám khảo trong các cuộc thi nữ sinh.
Chiếc đầm trễ nải xuống hai vai khiến người đẹp luôn phải chú ý đến trang phục vì sợ sự cố đáng tiếc xảy ra. Thời gian này, Ngọc Hân chủ yếu ở TP.HCM để tham dự nhiều chương trình trực tiếp. So với thời điểm mới đăng quang Hoa hậu Việt Nam năm 2010, người đẹp được khen trắng trẻo, gợi cảm và xinh đẹp hơn.
Ngọc Hân và Chi Bảo trong vai trò giám khảo. Cả hai chăm chú theo dõi các phần thi của các thí sinh trong đêm chung kết. Ngọc Hân cho biết chứng kiến các màn thi của các sinh viên, cô lại nhớ đến mình cách đây 3 năm trước.
Trong khi đó, nam diễn viên Chi Bảo đánh giá cao sự tự tin của sinh viên thời nay. "Trong bất kỳ công việc nào, sự tự tin chính là một yếu tố cực kỳ quan trọng, vì thế tôi mong các em tự tin hơn nữa, đột phá hơn nữa trong phần thi của mình, bởi tự tin là điều vô cùng quan trọng, vô cùng cần thiết để khẳng định bản thân” - anh chia sẻ trước đêm chung kết.
Đêm chung kết cuộc thi Nữ sinh viên duyên dáng Việt Nam còn xôm tụ với sự góp mặt của nhiều ca sĩ tham gia biểu diễn. Uyên Linh và Lân Nhã cũng có màn kết hợp trên sân khấu với ca khúcThiên đường gọi tên.
Ca sĩ Minh Chuyên - quán quân Sao Mai điểm hẹn trong ca khúc đậm chất sinh viên Nối vòng tay lớn.
Ca khúc tiếng Anh Make you feel my love trình bày bởi “hiện tượng Vietnam's Got Talent 2012” Võ Trọng Phúc
Ca sĩ Nguyễn Đình Thanh Tâm phiêu trên sân khấu ca khúc Phố xinh.
Cả sân khấu bừng cháy với ca khúc Tổ quốc gọi tên mình do Duy Linh, nhóm Giai Điệu Xanh và vũ đoàn Rex biểu diễn.
Trang Nhung thể hiện ca khúc Áo dài Việt Nam đậm chất truyền thống.

T.N

Bạn có thể quan tâm