Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Huyền Ny lấn át Ngọc Hân khi làm MC chung

Không chỉ tỏa sáng với thiết kế hàng hiệu của Oscar de la Renta, nữ MC hải ngoại còn thể hiện được sự tự tin, thoải mái hơn khi cùng Hoa hậu Việt Nam 2010 "cầm trịch" chương trình "Ngôi sao người mẫu châu Á".

 
Xuất hiện với vai trò MC của chương trình Ngôi sao người mẫu châu Á vừa diễn ra vào tối 24/10, tại Hồ Tràm (Bà Rịa - Vũng Tàu), Huyền Ny gây ấn tượng với quan khách khi diện chiếc váy hiệu Oscar de la Renta. Đây là thiết kế nằm trong BST thu đông với họa tiết in hoa rực rỡ và độc đáo. Trang phục sang trọng giúp Huyền Ny tỏa sáng trong buổi tiệc quy tụ nhiều sao Việt.
Huyền Ny tranh thủ chụp ảnh ở hậu trường sân khấu trước khi đảm nhận vai trò MC của chương trình.
Tuy trở về Việt Nam hoạt động không lâu nhưng Huyền Ny nhanh chóng trở thành cái tên MC được lựa chọn dẫn cho các chương trình, sự kiện lớn trong làng giải trí như liveshow của Đan Trường, Đàm Vĩnh Hưng, show thời trang Đỗ Mạnh Cường, show "trai đẹp bị trục xuất"...
Huyền Ny và "ông trùm chân dài" Vũ Khắc Tiệp.
Nữ MC Việt kiều và đàn chị Diễm My.
Đồng hành cùng Huyền Ny trên sân khấu chính là hoa hậu Ngọc Hân.

Với kinh nghiệm làm MC, Huyền Ny tự tin và có phần nổi bật hơn Ngọc Hân trong cách dẫn cũng như cách giao lưu với khán giả dưới sân khấu bằng phong cách dẫn tự tin, dí dỏm của mình.

Gần đây, Ngọc Hân mạnh dạn lấn sân vào nghề dẫn chương trình, bên cạnh công việc nhà thiết kế. Cô đang đảm nhận vai trò MC cho chương trình Ngôi sao thiết kế Việt Nam.
Chương trình Tìm kiếm gương mặt Ngôi sao người mẫu Châu Á diễn ra tại Hồ Tràm, Vũng Tàu. Đây là chương trình quy tụ nhiều người mẫu nổi tiếng, hoạt động chuyên nghiệp trong cả nước. Các ứng viên sẽ cạnh tranh nhau để giành chiếc vé sang Hàn Quốc tham dự chương trình Ngôi sao người mẫu châu Á.

Những khoảnh khắc trong hậu trường của Huyền Ny.
MC hải ngoại luôn có sự chuẩn bị kỹ lưỡng trước khi lên sân khấu để tránh gặp sự cố.




Hoàng Khang Ảnh: Khoa Nguyễn

Bạn có thể quan tâm