Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Ngọc Diễm hẹn hò fan để gây quỹ từ thiện

Với vai trò đại sứ của chương trình "Donate for a date", Hoa hậu Du lịch Việt Nam mong muốn trực tiếp kêu gọi những đóng góp để thực hiện phẫu thuật cho các trẻ em không may mắn bị dị tật bẩm sinh vùng hàm mặt

Ngọc Diễm hẹn hò fan để gây quỹ từ thiện

Với vai trò đại sứ của chương trình "Donate for a date", Hoa hậu Du lịch Việt Nam mong muốn trực tiếp kêu gọi những đóng góp để thực hiện phẫu thuật cho các trẻ em không may mắn bị dị tật bẩm sinh vùng hàm mặt

Chiều qua (16/4), chương trình Donate for a date đã chính thức tổ chức buổi họp báo ra mắt, cũng như giới thiệu 2 đại sứ là Hoa hậu Du lịch Việt Nam 2008 Ngọc Diễm và MC Nguyên Khang. Đây là lần đầu tiên cả hai trở thành cặp đôi đại sứ cho dự án này. Năm 2012, họ cũng từng đồng hành tại sự kiện Giờ Trái đất.

Hoa hậu Ngọc Diễm.

Donate for a date là chương trình nằm trong chuỗi hoạt động sinh viên của Operation Smile. Năm nay, dự án được thực hiện xuyên suốt từ tháng 5 đến tháng 10, kêu gọi các nhà hảo tâm đóng góp thông qua hình thức đấu giá trực tuyến qua trang chủ của chương trình cho cuộc hẹn đặc biệt với các “dater” - họ có thể là một người nổi tiếng, những người thành công ảnh hưởng lớn đến xã hội hoặc là các bạn sinh viên có thành tích nổi bật trong học tập cũng như trong các hoạt động ngoại khóa.

Người chiến thắng của chương trình đấu giá sẽ có một buổi hẹn hò thú vị với các “dater ”, ví dụ như cùng nhau đi ăn tối, đi xem phim… Toàn bộ số tiền đấu giá thu được từ dự án này sẽ quyên góp cho Operation Smile Vietnam nhằm thực hiện phẫu thuật cho các trẻ em không may mắn bị dị tật bẩm sinh vùng hàm mặt.

MC Nguyên Khang.

Donate for a date 2010 được tổ chức lần đầu tại Hà Nội, với sự tham gia của các nhà lãnh đạo, các gương mặt tiêu biểu  có sức ảnh hưởng lớn, đã gặt hái thành công khi thu hút sự quan tâm của đông đảo cộng đồng. Chương trình đã quyên góp được hơn 9.000 USD - một số tiền không nhỏ góp phần đem lại nụ cười cho rất nhiều những trẻ em thiếu may mắn.

Chương trình Donate for a date 2013 với chủ đề Trao yêu thương – Nhận nụ cười được tổ chức tại TP.HCM cũng hy vọng sẽ mang thật nhiều niềm vui và hạnh phúc với những trẻ em Việt Nam cần giúp đỡ để có một vành môi tròn vẹn, một nụ cười tươi xinh và một cuộc đời hoàn toàn mới.

Cùng xem thêm hình ảnh của các khách mời:

Quốc Thiên.
Quang Đăng.
Tam Triều Dâng.
Thúy Vinh.
Hot girl Lily Luta - "người yêu tin đồn" của Bùi Anh Tuấn.
Nam Cường.
Tiêu Châu Như Quỳnh.
Stylist Kelbin Lei.

Operation Smile Inc. là một tổ chức từ thiện phi chính phủ của Mỹ, chuyên cung cấp các ca phẫu thuật miễn phí cho trẻ em và thanh thiếu niên bị dị tật bẩm sinh vùng hàm mặt, tổ chức các chương trình đào tạo chuyên môn cho chuyên gia y tế địa phương và cung cấp các dịch vụ chăm sóc y tế toàn diện cho bệnh nhân bị dị tật bẩm sinh vùng hàm mặt. Hiện nay, tổ chức này đã có mặt trên 51 quốc gia.

Operation Smile tại Việt Nam được thành lập năm 1989, đến nay đã mang lại nụ cười cho hơn 14.000 trẻ em và thanh thiếu niên bị dị tật hở môi, hở vòm miệng trong tổng số gần 30.000 bệnh nhân được giúp đỡ và chữa trị qua các chương trình phẫu thuật nụ cười, phẫu thuật sọ mặt và chăm sóc nha.


Phương Giang

Photo: Thành Luân

Theo Infonet

Phương Giang

Theo Infonet

Bạn có thể quan tâm