Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Ngọc Châu và 8 người đẹp Đông Nam Á tại Hoa hậu Hoàn vũ

Ngọc Châu cùng các người đẹp Thái Lan, Philippines, Lào, Campuchia chuẩn bị bước vào hành trình Hoa hậu Hoàn vũ 2022 tại Mỹ.

Hoa hau Hoan vu anh 1

Ngọc Châu đang ở Mỹ để thi Miss Universe 2022 (Hoa hậu Hoàn vũ). Do lùi lịch, Hoa hậu Hoàn Vũ 2022 được tổ chức vào đầu năm 2023. Để chuẩn bị cho đấu trường sắc đẹp lớn nhất nhì thế giới, cô đã dành thời gian tập luyện các kỹ năng cùng huấn luyện viên Philippines. Ngọc Châu có chiều cao 1,74 m, hình thể cân đối, khỏe khoắn, nét đẹp ngọt ngào. Điểm hạn chế của cô là an toàn, chưa bộc lộ được cá tính. Do đó, sắp tới, người đẹp cần nỗ lực thể hiện trong khuôn khổ cuộc thi. Ảnh: FB Ngọc Châu.

Hoa hau Hoan vu anh 6

Nhan sắc Philippines tại Miss Universe lần này là Celeste Cortesi. Cô sinh năm 1997, cao 1,77 m, là con lai Philippines - Italy - Tây Ban Nha. Cô từng đại diện đất nước thi Miss Earth (Hoa hậu Trái Đất 2018) và lọt vào top 8. Tại mùa thi gần nhất của Hoa hậu Hoàn vũ, thí sinh Philippines giành được một suất trong top 5. Do đó, người hâm mộ kỳ vọng Cortesi sẽ có danh hiệu. Ảnh: Celeste Cortesi.

Hoa hau Hoan vu anh 9

Đại diện của Myanmar là người mẫu 20 tuổi Zar Li Moe. Hiện tại, cô không được xếp vào nhóm ứng viên nặng ký. Myanmar chưa từng giành vương miện Miss Universe. Thành tích cao nhất thí sinh quốc gia này đạt được là vị trí top 21 của Thuzar Wint Lwin vào năm 2020. Ảnh: Zar Li Moe.

Hoa hau Hoan vu anh 14

Các đại diện đến từ Singapore vốn không phải đối thủ mạnh tại cuộc thi hoa hậu lớn như Miss Universe và lần này cũng không ngoại lệ. Cô gái 22 tuổi Carissa Yap không có ngoại hình nổi bật nên khó ghi điểm giữa dàn thí sinh năm nay. Thành tích cao nhất của Singapore đến nay là top 16 (năm 2021).

Tủ sách Nghệ thuật - Giải trí giới thiệu những cuốn sách hay và mới nhất về nền công nghiệp giải trí và các bộ môn nghệ thuật đại chúng tiêu biểu. Ngoài ra, tủ sách cũng đề xuất loạt tác phẩm đáng đọc về các nghệ sĩ nổi tiếng ở Việt Nam và thế giới, giúp độc giả hiểu hơn và biết thêm về những câu chuyện hậu trường, chưa từng được tiết lộ.


Hoa hậu Kazakhstan bỏ thi Miss Universe

Hoa hậu người Kazakhstan tố ban tổ chức cấp quốc gia vô trách nhiệm, không tài trợ cho cô đi thi Miss Universe.

Thay đổi trên trang phục dân tộc của Ngọc Châu

Trang phục dân tộc mang tên "Chiếu Cà Mau" được chỉnh sửa ở chi tiết hình ảnh hoa sen nhằm thể hiện rõ nét văn hóa Việt Nam.

Rap Viet co con nong? hinh anh

Rap Việt có còn nóng?

0

Bước sang mùa 4, Rap Việt vẫn thu hút sự quan tâm và bàn tán. Chương trình năm nay càng được thảo luận nhiều khi tin đồn HIEUTHUHAI thay thế BigDaddy lan truyền.

Ly Nguyễn

Bạn có thể quan tâm