Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

VODCAST

Ngọc Châu: 'Tết này, bao lì xì cho mẹ lớn hơn'

Ngọc Châu chia sẻ nhận kết quả trượt top 16 Miss Universe 2022, bản thân cô cảm thấy thất vọng. Cô hụt hẫng, bàng hoàng khi bị loại sớm.

Miss Universe 2022 anh 1 Miss Universe 2022 anh 2

Ngọc Châu chia sẻ nhận kết quả trượt top 16 Miss Universe 2022, bản thân cô cảm thấy thất vọng. Cô hụt hẫng, bàng hoàng khi bị loại sớm.


_____

Host: Nghiêm Ngọc

Khách mời: Ngọc Châu - Hoa hậu Hoàn Vũ Việt Nam 2022

Độc giả có thể nghe phiên bản Audio tại đây

_____

Trở về từ đấu trường sắc đẹp Miss Universe 2022, Ngọc Châu có buổi trò chuyện với Zing News. Cô cho biết bản thân cảm thấy bàng hoàng, hụt hẫng khi không có tên trong top 16 cuộc thi. Cô thừa nhận bản thân còn một số thiếu sót nên không thể tiến sâu tại chung kết Miss Universe.

“Tôi rất háo hức và trông đợi để được có tên trong top 16 cuộc thi. Nhưng may mắn đã không mỉm cười với tôi. Chung kết Miss Universe là đêm định mệnh của tôi. Tôi không nghĩ mình phải dừng lại hành trình này sớm như vậy”, cô chia sẻ.

Ngọc Châu nói cô đã nỗ lực trong suốt hành trình vừa qua. Vì thế, cô không còn gì tiếc nuối. Người đẹp gửi lời cảm ơn tới khán giả đã ủng hộ, động viên cô tại Hoa hậu Hoàn vũ 2022.

Chia sẻ về kế hoạch đón Tết Nguyên đán, cô cho biết sẽ dành thời gian bên mẹ và người thân tại quê nhà. Ngọc Châu tiết lộ sẽ mừng tuổi mẹ một số tiền lớn hơn mọi năm. Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022 gửi lời chúc mừng năm mới tới fan, độc giả của Zing News.


Cuoc dua ty USD tai Hollywood hinh anh

Cuộc đua tỷ USD tại Hollywood

0

Cơn sốt "Inside Out 2" đang từng bước đưa Disney trở lại câu lạc bộ phim tỷ USD. Song, năm 2024 vẫn còn nhiều tác phẩm được kỳ vọng lập thành tích ấn tượng tại phòng vé.

Zing Podcast Team

Sản xuất: Phan Nhật
Biên tập: Hoàng Yến
Video & Audio: Hải Dương
Ảnh: Phương Lâm

Bạn có thể quan tâm