Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Ngọc Anh Nathan Lee ôm nhau thân thiết khi hội ngộ

Cặp bạn thân thể hiện sự vui mừng khi gặp lại nhau ở sự kiện ra mắt thương hiệu mỹ phẩm mà Nathan Lee sở hữu cổ phần.

Hôm 18/12, Nathan Lee xuất hiện với tư cách là gương mặt đại diện cho một nhãn hàng mỹ phẩm cao cấp được tổ chức tại TP.HCM. Ngoài vai trò là gương mặt đại diện, Nathan Lee cho biết anh cũng là một trong những cổ đông góp vốn vào dự án kinh doanh mỹ phẩm lần này tại Việt Nam.
Đồng hành cùng Nathan Lee để quảng bá sản phẩm là nữ ca sĩ Ngọc Anh. Từ sau khi tham gia chương trình Chinh phục đỉnh cao, tình cảm của Nathan Lee và Ngọc Anh ngày càng khăng khít. Cả hai luôn đồng hành cùng nhau trong công việc cũng như ngoài đời. Hội ngộ nhau ở sự kiện, cặp đôi ôm nhau rất thân thiết.
Gần đây, Ngọc Anh dính nghi vấn đụng dao kéo khi xuất hiện với chiếc cằm dài và nhọn hơn trước. Tuy nhiên, người đẹp phủ nhận và cho rằng gương mặt cô trở nên thon, dài hơn là nhờ vào quá trình giảm cân trong thời gian dài.
Trong buổi họp báo, Nathan Lee cho biết trong thời gian tới cả hai sẽ cho ra mắt những sản phẩm âm nhạc chung để đáp lại tình cảm của khán giả trong thời gian qua.
Nathan Lee nhắng nhít bên cạnh Ngọc Anh.
Phương Mai đảm nhận vai trò MC chính cho chương trình. Sắp tới, bộ phim Chung cư do cô đóng vai chính sẽ được phát hành rộng rãi trên toàn quốc.
Vì bận công việc nên Mỹ Lệ xuất hiện khá trễ. Cô là một trong những người bạn thân nhất với Nathan Lee kể từ khi anh trở về nước lập nghiệp.

Tường Huy

Ảnh: Thành Luân

Bạn có thể quan tâm