Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Nathan Lee và người mẫu Tây chụp hình thân mật ở Thái Lan

Nam ca sĩ "Xinh" đang tận hưởng kỳ nghỉ dài ngày tại xứ chùa vàng cùng chân dài xinh đẹp người Croatia sau một thời gian bận rộn với công việc.

Trên trang cá nhân, nam ca sĩ Xinh chia sẻ hàng loạt hình ảnh tình tứ, thân mật với người mẫu Tây. Anh đang tận hưởng những ngày nghỉ tuyệt vời tại xứ sở chùa vàng trước khi về nước ra mắt single mới.
Sở hữu thân hình vạm vỡ, cơ bắp, giải đồng Chinh phục đỉnh cao tự tin khi diện áo thun bó sát khoe thân hình 6 múi. Sau một thời gian bận rộn với công việc, Nathan Lee quyết định đi du lịch trước khi cho ra mắt single MDD - ca khúc mới của anh với phiên bản dance đã đạt hơn 4 triệu lượt nghe trên trang nghe nhạc trực tuyến Zing Mp3.
Nathan Lee và bạn gái Tây tình tứ khi đi ăn tối tại nhà hàng sang trọng ở thủ đô BangKok. Sau khi chia tay bạn gái cũ người Brazil năm 2008, nam ca sĩ khá kín tiếng trong chuyện tình cảm. Anh vướng nghi án hẹn hò Phương Mai nhưng cả hai chỉ là bạn thân.
Giọng ca gốc Hà thành từng có thời gian sống và làm việc tại Bangkok hơn một năm trước khi trở về Việt Nam lập nghiệp nên anh luôn thích thú và thoải mái khi có dịp quay lại nơi này.
"Tôi có nhiều bạn bè sống tại Thái Lan nên mỗi khi mệt mỏi với công việc, tôi thường xuyên tới xứ sở chùa vàng để nghỉ ngơi và mua sắm thoải mái. Tôi thật sự mong muốn phát triển sự nghiệp của mình tại nước bạn trong thời gian sắp tới" - Nathan Lee nói.
Sắp tới, anh sẽ tung ra những sản phẩm âm nhạc chất lượng vào dịp cuối năm để tri ân khán giả ủng hộ mình suốt thời gian qua. 
Sau khi tham gia sân chơi Chinh phục đỉnh cao, Nathan Lee khẳng định được khả năng hát live với khán giả thay vì bị nhìn nhận như một người mẫu.
Nathan Lee thích thú khi tạo dáng chụp hình cùng chú thỏ bông khổng lồ tại Thái.

Thanh Ngọc

Ảnh: NVCC

Bạn có thể quan tâm