Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Ngọc Anh dạo phố cùng Trang Nhung sau nghi án gọt cằm

Chia sẻ sụt gần 10 kg, nên khuôn mặt của người đẹp thon gọn và trẻ trung hơn. Ngọc Anh cho biết, đó là lý do khiến cô tự tin mỗi lần xuất hiện.

Hình ảnh Ngọc Anh và Trang Nhung đi uống cà phê thu hút ống kính. Hai ca sĩ đều quê ở Quảng Ninh nên mỗi lần Ngọc Anh lưu diễn hay có công việc tại Sài Gòn, cô đều cố gắng gặp gỡ những bạn bè từ thuở ấu thơ gần nhà như Trang Nhung, Hồ Quỳnh Hương...
Hồ Quỳnh Hương đang bận rộn với những buổi ghi hình của X Factor nên Ngọc Anh, Trang Nhung và một vài người bạn nữa gặp gỡ, hàn huyên lại chuyện cũ. Trang Nhung đưa cả chồng và con gái đi ăn tối cùng Ngọc Anh.
Ngọc Anh được người hâm mộ biết tới như một nữ ca sĩ sở hữu giọng ca đẹp, kỹ thuật thanh nhạc điêu luyện và dày dặn kinh nghiệm trên sân khấu.
Sau chương trình Tuyệt đỉnh tranh tài, Trang Nhung cô được khán giả biết đến nhiều hơn cũng như nhận được sự đánh giá cao từ giới chuyên môn. Với vị trí top 3, Trang Nhung đang phải cân đối giữa lịch chạy show khá dày và thời gian chăm sóc gia đình với 4 đứa con của mình. Trang Nhung cũng đang chuẩn bị cho ra mắt những dự án âm nhạc của riêng cô.
Thời gian này Ngọc Anh chủ yếu sống ở Sài Gòn vì cô nhận khá nhiều show event và tranh thủ thời gian để làm việc với ê-kíp sản xuất âm nhạc ở phía Nam để chuẩn bị phát hành album của mình cùng một liveshow dự kiến vào cuối năm nay.
Quán quân của Chinh phục đỉnh cao tiết lộ gần đây cô phải tập luyện thể dục gắt gao cùng cường độ công việc cao nên cô đã giảm gần 10 ký. Nhờ vậy, nữ ca sĩ được mọi người khen đẹp lên trông thấy, gương mặt thanh thoát hơn bình thường. Đó là lý do Ngọc Anh bị dính nghi án gọt cằm và can thiệp từ dao kéo.

Xem thêm thông tin: Ngọc Anh lộ thân hình gầy guộc sau ồn ào mua tin nhắn

Ở góc nhìn nghiêng, cằm Ngọc Anh có nhọn và dài hơn trước kia. Tuy vậy, nữ ca sĩ hoàn toàn phủ nhận việc sử dụng dao kéo mà chỉ sử dụng mỹ phẩm kết hợp massage để gương mặt ốm và săn chắc các cơ.

Xem thêm thông tin: Nghi án Ngọc Anh độn cằm với khuôn mặt hoàn toàn thay đổi

Nữ ca sĩ đất Mỏ sở hữu các nét đậm chất Á Đông với khuôn mặt vuông đầy đặn, sống mũi không cao và hơi tẹt. Thế nhưng khoảng 1 năm trở lại đây, người ta thấy "bà mẹ một con" bắt đầu thay đổi với khuôn mặt có phần nhẹ nhàng hơn xưa rất nhiều. Thời gian này, Ngọc Anh làm khán giả bất ngờ với hình ảnh khác lạ, mà điều đáng chú ý nhất là khuôn mặt thon thả cùng chiếc cằm dài nhọn.
Sau cuộc thi Cặp đôi hoàn hảo và gần đây là Chinh phục đỉnh cao, Ngọc Anh ngày càng khẳng định được tên tuổi và vị trí của mình trong làng nhạc Việt.

Thanh Ngọc

Ảnh: Chanh Nguyễn

Bạn có thể quan tâm