Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Ngọc Anh lộ thân hình gầy guộc sau ồn ào mua tin nhắn

Nữ ca sĩ sinh năm 1981 bị khủng hoảng tinh thần vì những hiểu lầm liên quan tới việc mua tin nhắn bình chọn, dẫn đến chứng biếng ăn và khó ngủ.


Tối 27/6, nữ ca sĩ Ngọc Anh tái xuất sân khấu ca nhạc tại liveshow Bài hát Việt sau những hiểu lầm về việc mua tin nhắn bình chọn trong chương trình Chinh phục đỉnh cao - xuất phát từ những bài báo trích dẫn không đúng nội dung phỏng vấn.
Nathan Lee - một người bạn thân thiết của Ngọc Anh trong nghề - cũng tới động viên cô sớm vượt qua ồn ào dư luận.
Trong một bài phỏng vấn, khi được hỏi về việc bỏ tiền mua tin nhắn bình chọn hay có đại gia đứng sau "chống lưng", ca sĩ Ngọc Anh thẳng thắn chia sẻ: "Tôi có những người bạn, họ có cả một công ty ngồi nhắn tin bình chọn cho tôi. Tất nhiên, chẳng ai cấm mình nhờ người thân hoặc bỏ một số tiền lớn để nhờ bạn bè nhắn tin. Trong giới này, bất kỳ ai từng tham dự các cuộc thi có bình chọn bằng tin nhắn đều hiểu điều đó, từ những người mới vào nghề cho tới những người làm nghề lâu năm".

Ngọc Anh cho biết thêm: "Điều đó chỉ đánh giá sự quyết tâm và độ “chịu chơi” của bạn đến đâu. Tôi cũng quen vài người bạn có công ty riêng nên vận động nhân viên ngồi bình chọn giúp, thậm chí họ còn cho tôi biết ngày hôm đó nhắn được bao nhiêu tin. Các bạn thí sính khác vận động đến người thân, tôi cũng phải đi vận động chứ. Thậm chí, mình có thể bỏ tiền nhờ người hâm mộ mua sim điện thoại về nhắn. Đây là câu chuyện mọi người đều biết và mọi người đều làm. Cuộc chơi công bằng mà, che giấu làm gì".
Nữ ca sĩ buồn bã cho biết, cô đã bị khủng hoảng tinh thần trầm trọng trong những ngày qua, dẫn đến việc thiếu ngủ và biếng ăn. Hiện tại, cân nặng của quán quân Chinh phục đỉnh cao giảm còn 47kg.
Tuy tinh thần và thể lực không được tốt nhưng Ngọc Anh vẫn có phần thể hiện tương đối tết trên sân khấu Bài hát Việt với một sáng tác mới của nhạc sĩ Hải Âu mang tên Cuốn mãi, trôi xa, tan đi.
Giọng ca đất Mỏ hy vọng ca khúc mới này của cô sẽ được nhiều khán giả đón nhận một cách tích cực. 

Hoàng Ca

Ảnh: Chánh Nguyễn

Bạn có thể quan tâm