Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Ngoài vườn Nhật, đại đô thị Vinhomes Smart City còn gì để hút khách?

Bên cạnh vườn Nhật rộng 6,1 ha, Vinhomes Smart City còn sở hữu nhiều tiện ích, công trình hấp dẫn, hứa hẹn trở thành điểm vui chơi mới cho du khách và người dân Hà Nội.

Vinhomes Smart City anh 1
Vườn Nhật là một trong những tiện ích nổi bật mà Vinhomes Smart City (Nam Từ Liêm, Hà Nội) xây dựng cho các cư dân tương lai. Với quy mô hàng đầu Đông Nam Á, khu vườn sở hữu 28 cảnh quan gồm công viên đèn lồng 5.000 chiếc, núi nhân tạo, thác đá cao 12m, hơn 130 cây tùng la hán loại quý, rừng tre, suối nước, các ngôi nhà kiểu Nhật… Tất cả hòa quyện trở thành những background “không góc chết” cho du khách đến tham quan, chụp ảnh.
Vinhomes Smart City anh 2
Không chỉ có vườn Nhật mới khai trương, Vinhomes Smart City còn được ứng dụng các công nghệ và sản phẩm công nghệ cao, hiện đại, dựa trên 4 trục cốt lõi là an ninh thông minh, vận hành thông minh, cộng đồng thông minh và căn hộ thông minh (sản phẩm thương mại được cung cấp theo nhu cầu).
Vinhomes Smart City anh 3
Đây cũng là một trong những đô thị thông minh đầu tiên ở Việt Nam. Tại đây, các cư dân tương lai có thể tìm chỗ đỗ xe qua ứng dụng, khóa cửa từ xa, thanh toán không dùng tiền mặt. Người già, trẻ nhỏ được bảo vệ từ xa qua hệ thống camera đa lớp tích hợp trí tuệ nhân tạo, tự động nhận diện khuôn mặt, bảo vệ sức khoẻ với vòng tay thông minh…
Vinhomes Smart City anh 4
Dự án sở hữu tiện ích và cảnh quan ngoài trời rất ấn tượng với công viên thể thao quy mô hàng trăm máy tập gym cùng sân chơi trẻ em và sân vận động thể thao liên hoàn; hồ điều hoà rộng 7,3 ha; chuỗi công viên chủ đề như công viên patin, công viên dã ngoại, công viên xe đạp địa hình, chèo thuyền kayak…
Vinhomes Smart City anh 5
Với quy mô lên đến 280 ha và mật độ xây dựng chỉ 14,7%, dự án được tích hợp đồng bộ tiện ích "tất cả trong một" theo đúng phong cách và tiêu chuẩn Vinhomes, gồm trường học, bệnh viện, siêu thị, trung tâm thương mại lớn, cao ốc văn phòng...
Vinhomes Smart City anh 6
Sở hữu vị trí đẹp tại phía tây Hà Nội, Vinhomes Smart City chỉ cách Trung tâm Hội nghị Quốc gia Mỹ Đình chưa đầy 3 km, nằm trên trục đại lộ Thăng Long. Đây được coi là tọa độ vàng ở trung tâm mới của thủ đô. Trong tương lai, tuyến metro số 5, 6 , 7 đi qua dự án sẽ giúp cho việc kết nối giao thông trở nên dễ dàng và nhanh chóng hơn.
Vinhomes Smart City anh 7
Nhờ mô hình đô thị thông minh - sinh thái độc đáo, mới đây dự án đã được vinh danh ở hạng mục “Nhà phát triển đô thị tốt nhất - Best township development” tại giải thưởng BĐS quốc tế Nhật Bản (JIPA).

Chuỗi lễ hội khai trương vườn Nhật - “Where culture meets future” tại Vinhomes Smart City sẽ tiếp tục diễn ra vào mỗi thứ bảy và chủ nhật hàng tuần cho đến 6/10 . Độc giả truy cập website smartcity.vinhomes.vn để tham khảo thêm thông tin; hoặc liên hệ hotline 18001036 để biết thêm chi tiết.

Thái Trà

Bình luận

Bạn có thể quan tâm