Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Ngoại trưởng Mỹ viết về Leonardo DiCaprio

Ngày 21/4, tạp chí Time công bố danh sách 100 người có ảnh hưởng nhất thế giới. Ngoại trưởng Mỹ - ông John Kerry đã có những dòng chia sẻ riêng dành cho Leonardo DiCaprio.

Danh sách những người ảnh hưởng nhất thế giới do Time công bố mới đây, bên cạnh các chính trị gia hàng đầu, Leonardo DiCaprio là tên tuổi nổi bật trong giới nghệ thuật.

Ngoài Leonardo, top 1000 của Time còn có các nghệ sĩ nổi tiếng như Charlize Theron, Ariana Grande, Priyanka Chopra, Adele, siêu mẫu Karlie Kloss.

Trên tạp chí Time, Ngoại trưởng đương nhiệm của Hoa Kỳ - ông John Kerry đã gọi Leonardo là "nam diễn viên chính của toàn cầu".

Leonardo DiCaprio anh huong the gioi anh 1
Ngoại trưởng Mỹ đánh giá cao và ngưỡng mộ tài năng của nam diễn viên. Ông từng tiếp xúc với anh trong các chương trình lớn về biến đổi khí hậu toàn cầu. Ảnh: Dailymail.

"Lần đầu tôi đọc thông tin Leonardo DiCaprio ngủ trong xác động vật, ăn gan bò sống để trở thành nhân vật Hugh Glass trong The Revenant, tôi có thể cảm thấy buồn nôn, nhưng tôi không thể nói rằng mình ngạc nhiên. Tài năng của Leo là vô hạn nhưng con người anh ấy đơn giản và thực tế".

John Kerry cho rằng Leonardo là người luôn biết bản thân nói về điều gì và nên làm gì. Không ngạc nhiên khi vì thế, anh có thể quay trở về thời đại 200 năm trước để tạo dựng một tác phẩm điện ảnh để đời, mang về tượng vàng Oscar danh giá.

Hơn cả tài năng diễn xuất, John Kerry còn ngưỡng mộ Leonardo khi anh có thể biến những tác phẩm điện ảnh trở thành thông điệp bảo vệ trái đất.

John Kerry không quên nhắc lại chuyện cũ khi mời tài tử tham gia sự kiện Hội nghị Thượng đỉnh Khí hậu COP21 vào cuối năm 2015. Tại đây, Leonardo quyên góp hàng triệu USD trong chiến dịch bảo vệ đại dương.

Leonardo DiCaprio anh huong the gioi anh 2
Leonardo là nghệ sĩ có sức ảnh hưởng toàn cầu do Time bầu chọn. Ảnh: Time.

"20 năm trước, Leonardo khiến hàng triệu khán giả thổn thức khi tuyên bố: 'Tôi là vua của thế giới!' Bằng hành động cụ thể, ngày hôm nay anh ấy truyền cảm hứng gấp hàng triệu lần".

Leonardo DiCaprio sinh năm 1974, không chỉ là diễn viên tài danh mà còn được biết đến là một nhà hoạt động vì môi trường tích cực. Anh thành lập quỹ từ thiện mang tên mình với mục đích bảo vệ những nơi hoang dã còn sót lại trên thế giới vào năm 1998. Trong những năm qua, quỹ đã tài trợ nhiều dự án bảo tồn tại hơn 44 quốc gia trên toàn thế giới.

Ngoài ra, nam diễn viên The Revenant còn là thành viên điều hành World Wildlife Fund và the Natural Resources Defense Council, hai tổ chức uy tín về bảo vệ môi trường.

Hiểu Nguyệt

Bạn có thể quan tâm