Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Ngoại hình thời trẻ của Lý Minh Thuận

Lý Minh Thuận hiện tại vẫn là nam diễn viên hàng đầu Singapore. Ở mỗi độ tuổi, anh lại có sức hút riêng.

Duong Qua Ly Minh Thuan anh 5

Lý Minh Thuận là gương mặt quên thuộc của khán giả xem phim truyền hình châu Á. Anh từng vào các vai Dương Quá, Hậu Nghệ, Hứa Tiên ghi dấu ấn sâu đậm. Từ 1998, hầu như năm nào anh cũng có mặt ở vị trí số 1, số 2 trong top 10 ngôi sao đắt giá nhất Singapore. Tài tử được xếp vào danh sách có thu nhập cao nhất quốc đảo sư tử, trở thành nhân vật có tiếng trong giới giải trí.

Duong Qua Ly Minh Thuan anh 6

Lý Minh Thuận là người gốc Hoa sinh ra tại Malaysia. Thuở thiếu niên, anh yêu thích bóng bầu dục và từng dự định theo đuổi sự nghiệp thể thao. Tuy nhiên, do hoàn cảnh gia đình khó khăn, Lý Minh Thuận vừa học vừa kiếm tiền đóng học phí. Năm 18 tuổi (1989), anh sang Singapore tìm kiếm vận may. Tài tử mưu sinh bằng các nghề như bồi bàn, khuân vác, bán hàng.

Duong Qua Ly Minh Thuan anh 9

Bước đệm này giúp Lý Minh Thuận được giao vai Dương Quá trong Thần điêu đại hiệp (1998) đóng cùng Phạm Văn Phương. Từ bộ phim này, cặp đôi nảy sinh tình cảm, sau đó kết hôn, trở thành cặp "tiên đồng ngọc nữ" trong lòng công chúng. Cũng nhờ thành công của phim. Lý Minh Thuận vươn lên thành ngôi sao hạng A của Singapore.

Duong Qua Ly Minh Thuan anh 11

Lý Minh Thuận có gương mặt nam tính, góc cạnh, thân hình quyến rũ. Bên cạnh đó, tài tử thể hiện tốt nhiều dạng vai cả phản diện, chính diện. Theo Sina, tài năng diễn xuất càng giúp ngoại hình của Lý Minh Thuận thu hút khán giả hơn.

Duong Qua Ly Minh Thuan anh 12

Năm 2014, nhờ bộ phim truyền hình A Goof Wife, Lý Minh Thuận đạt giải Thị đế (Nam chính xuất sắc) trong Lễ trao giải Kim Chung (Đài Loan tổ chức). Năm 2018, Anh nhận được giải Nam diễn viên được yêu thích với phim điện ảnh Kẻ thế vai (Doppelganger) do Tencent trao.

Duong Qua Ly Minh Thuan anh 13

Bên cạnh sự nghiệp thành công, Lý Minh Thuận còn được yêu thích nhờ chuyện tình ngọt ngào với "Ngọc nữ Singapore" Phạm Văn Phương. Tài tử từng chia sẻ: "Từ khi bắt đầu chúng tôi đã nghĩ về nhau như người yêu. Khi kết hôn, tôi vẫn coi cô ấy là người yêu. Vì thế, bạn đừng hỏi chúng tôi có chán nhau hay không. Dù bạc đầu, tôi vẫn yêu cô ấy".

Duong Qua Ly Minh Thuan anh 14

Năm 2003, họ công khai tình cảm và dọn về sống chung. Ngày 29/9/2009, Phạm Văn Phương và Lý Minh Thuận chính thức kết hôn. Lễ cưới của cả hai được xem là hôn lễ thế kỷ của giới giải trí Singapore năm đó và là sự kiện giải trí hy hữu được truyền hình trực tiếp tại đảo quốc này. 5 năm sau ngày cưới, Phạm Văn Phương sinh con đầu lòng Zed.

Duong Qua Ly Minh Thuan anh 17

Scandal khiến Phạm Văn Phương cũng bị ảnh hưởng danh tiếng. Lúc đó, Lý Minh Thuận bị cắt vai, phải bồi thường hợp đồng quảng cáo. Anh từng đề nghị chia tay vì không muốn bạn gái liên lụy, ảnh hưởng tới sự nghiệp nhưng Phạm Văn Phương từ chối và sẵn lòng đứng bên, cùng bạn trai gánh vác trách nhiệm.

'Dương Quá' Lý Minh Thuận râu tóc bạc phơ ở tuổi 49

Lý Minh Thuận là nam diễn viên Singapore nổi tiếng bậc nhất châu Á. Hiện, ở tuổi 49, anh vẫn được mời tham gia các dự án phim ở nhiều nơi.

Đông Vũ

Bạn có thể quan tâm