Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Ngoại hình thay đổi của siêu mẫu Hề Mộng Dao khi mang bầu lần hai

Nữ siêu mẫu được cho là đang mang thai con thứ hai. Tại sự kiện vào tối 31/3, cô khiến khán giả bất ngờ khi xuất hiện với vóc dáng đẫy đà.

Nhan sac He Mong Dao anh 1

Tối 31/3, Sina đưa tin Đêm hội Bazaar Icons Thịnh điển diễn tại Trung Quốc quy tụ các ngôi sao hàng đầu giới giải trí Hoa ngữ. Trong đó, sự xuất hiện của siêu mẫu Hề Mộng Dao thu hút sự chú ý từ truyền thông lẫn công chúng. Những ngày qua, tin tức cô đang mang thai nhận được sự quan tâm đặc biệt.

Nhan sac He Mong Dao anh 4

Hình ảnh so sánh cho thấy sự thay đổi vóc dáng rõ rệt của cựu siêu mẫu Victoria’s Secret. Ở sự kiện gần nhất cô tham dự là Đêm hội Thời trang Cosmo (ảnh phải), Hề Mộng Dao có thân hình mảnh mai, thon gọn trái ngược với ngoại hình đẫy đà như tối 31/3.

Nhan sac He Mong Dao anh 5

Vùng bụng nhô cao của Hề Mộng Dao giữa tin tức đang mang thai lần hai.

Nhan sac He Mong Dao anh 8

Sáng 1/4, cánh săn ảnh chụp được khoảnh khắc Hà Du Quân đưa Hề Mộng Dao vào một bệnh viện sản ở Thượng Hải để kiểm tra. Theo Sina, người đẹp trông rất mệt mỏi, yếu ớt như bà bầu đang trong thời kỳ ốm nghén.

Nhan sac He Mong Dao anh 9

Hề Mộng Dao và Hà Du Quân hẹn hò từ tháng 11/2017 và kết hôn hai năm sau đó. Sau ba tháng về chung một nhà, cô sinh con trai đầu lòng. Người đẹp gặp áp lực rất lớn trong việc sinh cháu nối dõi cho gia tộc họ Hà khi mẹ chồng liên tục thúc ép. Bà Lương An Kỳ nhiều lần bày tỏ mong muốn cô sớm sinh thêm nhiều cháu, chỉ tiêu ít nhất là ba nhóc tì.

Nhan sac He Mong Dao anh 10

Khi tham gia show truyền hình Hạnh phúc tam trọng tấu, Hề Mộng Dao từng tiết lộ rằng chồng cô rất thích con gái. Vì vậy, cô mong đứa con thứ hai sẽ là một nàng công chúa. Con trai đầu lòng của sao nữ hiện hơn một tuổi.

Angelababy bị Nghê Ni lấn át tại sự kiện

Đêm hội Bazaar Thịnh Điển chứng kiến cuộc đọ sắc giữa các mỹ nhân hàng đầu. Nghê Ni là minh tinh tỏa sáng nhất, trong khi Triệu Lệ Dĩnh không thể đi thảm đỏ do gặp vấn đề sức khỏe.

Di Hy

Ảnh: Weibo, Sina, Sohu

Bạn có thể quan tâm