Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Ngoại hình thay đổi của kiện tướng dancesport Chí Anh

Chí Anh là một trong những vũ công dancesport hàng đầu Việt Nam. Trước khi "phát tướng" như hiện nay, anh từng sở hữu ngoại hình thư sinh, thu hút.

Phan Hiển bật khóc khi nhận HCV tại SEA Games Đứng trên bục chiến thắng ở SEA Games cùng Nhã Khanh, Phan Hiển đã khóc vì xúc động.
ngoai hinh thay doi cua chi anh anh 3
Không chỉ đồng hành trong thi đấu, Chí Anh và Khánh Thi còn là đôi tình nhân đẹp đôi và ăn ý nổi tiếng của làng thể thao Việt Nam vào thập niên 2000. Tuy nhiên, sau 11 năm gắn bó, cặp kiện tướng dancesport chia tay trong sự nuối tiếc của nhiều người. 
ngoai hinh thay doi cua chi anh anh 10
Khi được hỏi về việc dừng thi đấu thể thao, Chí Anh trả lời một cách hài hước: "Nghề nhảy múa chỉ có thời. Bây giờ tôi có tuổi rồi, lại béo và xấu vì thường xuyên uống bia, biểu diễn sợ không ai xem được". Ngoài ra, kiện tướng dancesport một thời cho biết anh muốn dành nhiều thời gian cho vợ và con mới sinh. 
ngoai hinh thay doi cua chi anh anh 11
Chí Anh tiết lộ anh tăng cân nhiều do uống bia. Ngoại hình không còn phù hợp để biểu diễn bộ môn dancesport. Vì vậy, anh trở thành huấn luyện viên của tuyển trẻ, chuyên bồi dưỡng tài năng mới cho khiêu vũ thể thao Việt Nam. Ngoài ra, năm 2017, Khánh Thi tiết lộ Chí Anh giữ chức Chủ tịch Hiệp hội Khiêu vũ Việt Nam. 
ngoai hinh thay doi cua chi anh anh 12
Tại SEA Games 30 được tổ chức tại Philippines, Chí Anh cùng tình cũ Khánh Thi đảm nhận vai trò huấn luyện viên, dẫn dắt đội tuyển Việt Nam tập luyện và thi đấu. Dưới sự dìu dắt của hai người cùng ban huấn luyện, đoàn khiêu vũ thể thao nước nhà đã dành được tổng cộng 2 huy chương vàng, 7 huy chương bạc và 2 huy chương đồng. Đây cũng là lần đầu tiên dancesport Việt Nam trở lại với đấu trường SEA Games sau 10 năm vắng bóng. 
ngoai hinh thay doi cua chi anh anh 13
Ở tuổi 41, Chí Anh không còn thư sinh, điển trai như thời điểm giành nhiều vinh quang trên đấu trường thể thao quốc tế. Tuy nhiên, người hâm mộ môn khiêu vũ thể thao nước nhà vẫn ghi nhớ và luôn dành tình cảm đặc biệt cho một trong những kiện tướng dancesport đầu tiên của nước nhà. 

Khoảnh khắc Chí Anh trao thưởng cho Phan Hiển, chúc mừng Khánh Thi

Chí Anh thay mặt Liên đoàn Thể dục Việt Nam trao thưởng nóng cho Phan Hiển vì giành huy chương vàng. Ngoài ra, mẹ ruột Khánh Thi cũng có mặt tại Philippines để cổ vũ cho con rể.


Tuệ Lâm

Bạn có thể quan tâm