Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Khoảnh khắc Chí Anh trao thưởng cho Phan Hiển, chúc mừng Khánh Thi

Chí Anh thay mặt Liên đoàn Thể dục Việt Nam trao thưởng nóng cho Phan Hiển vì giành huy chương vàng. Ngoài ra, mẹ ruột Khánh Thi cũng có mặt tại Philippines để cổ vũ cho con rể.

Phan Hiển bật khóc khi nhận HCV tại SEA Games Đứng trên bục chiến thắng ở SEA Games cùng Nhã Khanh, Phan Hiển đã khóc vì xúc động.
khanh thi phan hien anh 1
Tối 1/12, đoàn thể thao Việt Nam nhận tin vui khi đôi nhảy Phan Hiển - Nhã Khanh (tên thật Minh Trường - Nhã Uyên) đã giành huy chương vàng. Chiến thắng này nâng tổng số huy chương của đoàn dancesport Việt Nam lên 2 huy chương vàng, 7 huy chương bạc và 2 huy chương đồng. 
khanh thi phan hien anh 8
Mẹ ruột Khánh Thi là người theo sát mọi bước đi trong sự nghiệp cũng như cuộc sống của con gái. Sau khi cô sinh con trai đầu lòng vào năm 2015, bà đã chuyển vào TP.HCM để tiện chăm sóc các con và cháu ngoại.  
khanh thi phan hien anh 11
Đặc biệt, hình ảnh Khánh Thi ôm chầm Phan Hiển, khóc nức nở trong lòng chồng khiến nhiều người xúc động. Cô không chỉ là huấn luyện viên mà còn là vợ, là người luôn kề bên chăm sóc, đốc thúc kiện tướng 26 tuổi tập luyện. Trên trang cá nhân, Phan Hiển chia sẻ: "Tấm HCV là phần thưởng xứng đáng cho rất nhiều giọt mồ hôi đã rơi xuống khi chúng tôi tập luyện không chỉ trong vài tháng mà nhiều năm trời".

Khánh Thi - Phan Hiển, từ cô trò kém 12 tuổi tới hôn nhân hạnh phúc

Phan Hiển từng là học trò của Khánh Thi trước khi nên duyên vợ chồng. Hai người đã trải qua chặng đường nhiều vui buồn trong suốt 12 năm gắn bó.

Khánh Thi khóc nức nở khi Phan Hiển giành HCV ở SEA Games

Chứng kiến thành công của chồng sau nhiều năm luyện tập vất vả, Khánh Thi bật khóc trong lòng Phan Hiển.



Tuệ Lâm

Bạn có thể quan tâm