Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Ngoại hình thay đổi của con trai 'Kẻ hủy diệt' Arnold Schwarzenegger

Christopher Schwarzenegger thon gọn hơn sau thời gian giảm cân nhờ tập gym và loại bỏ đồ ăn vặt.

Ngày 9/7, cánh paparazzi của Backgrid săn ảnh Christopher đi ăn trưa ở Beverly Hills, Mỹ. Ngoại hình thon gọn của con trai tài tử Arnold Schwarzenegger được quan tâm.

Theo nguồn tin, Christopher đến nhà hàng California Pita & Grill để thưởng thức các món ăn lành mạnh. Anh được cho là đã tập luyện rất nhiều, ăn uống kiêng khem để lấy lại cân nặng như xưa. Khi để râu, chàng trai 24 tuổi cũng được nhận xét chững chạc hơn.

con trai  Arnold Schwarzenegger giam can anh 1

Con trai tài tử Kẻ hủy diệt giảm cân ngoạn mục sau một năm. Ảnh: Iran News.

Khoảng hai năm trước, Christopher có ngoại hình tròn trịa, nguy cơ béo phì. Các bác sĩ cảnh báo anh nên tích cực vận động để không mắc các bệnh về tim mạch.

Đến tháng 5/2020, sau khi tốt nghiệp Đại học Michigan, Christopher đã coi trọng sức khỏe hơn. Anh nói với Hollywood Life: "Tôi đang thực hiện mục tiêu trở nên khỏe mạnh".

Nguồn tin thân cận của Christopher chia sẻ thêm: "Christopher bắt đầu tìm hiểu các loại thực phẩm tốt cho việc giảm cân, cũng như cắt bỏ đồ ăn vặt. Từng ngày trôi qua, Christopher đã thoát khỏi hình ảnh một sinh viên chăm chỉ kiểu mẫu để sống trưởng thành hơn".

Trước kia, Christopher luôn được so sánh với người anh em cùng cha khác mẹ. Trong khi Joseph Baena xem gym là đam mê, ngoại hình cơ bắp cuồn cuộn hệt cha thời trẻ, Christopher sống với mẹ nên ăn uống thoải mái, lười vận động và ngày càng béo.

con trai  Arnold Schwarzenegger giam can anh 2

Christopher sum vầy bên gia đình. Ảnh: Instagram.

Theo Daily Mail, trái ngược với anh chị em trong gia đình, Christopher có cuộc sống kín tiếng hơn. Christopher chú tâm vào việc học và không tham gia mạng xã hội nhiều như Patrick, Christina và Katherine Schwarzenegger.

Tài tử 'Kẻ hủy diệt' sánh đôi bạn gái kém 27 tuổi

Arnold Schwarzenegger cùng bạn gái xuất hiện ở Austria sau thông tin ông và vợ cũ Maria Shriver sắp hoàn tất thủ tục ly hôn.

Thiên thần Candice Swanepoel và dàn sao diện gợi cảm tại LHP Cannes

Candice Swanepoel, Eva Herzigova và các người mẫu châu Âu diện trang phục tôn dáng trong ngày thứ hai của Liên hoan phim Cannes.

Quốc Minh

Bạn có thể quan tâm