Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Người mẫu mặc áo cổ yếm dự thảm đỏ LHP Cannes

Giữa nhiều ngôi sao mặc cut-out, siêu mẫu Izabel Goulart nổi bật với chiều cao 1,79 m và phong cách thời trang tôn dáng.

ban gai Kevin Trapp o Lien hoan phim Cannes anh 3

Thiết kế áo cổ yếm kết hợp quần thêu hoa văn tôn đường cong, bờ vai trần của siêu mẫu. Izabel Goulart - còn được biết đến là người yêu của thủ thành Đức Kevin Trapp - mỗi năm mang đến những trang phục cầu kỳ trên thảm đỏ Liên hoan phim Cannes.

ban gai Kevin Trapp o Lien hoan phim Cannes anh 10

Người mẫu, blogger thời trang Leonie Hanne ghi điểm với màn tung váy trên thảm đỏ. Trước đó, cô gái người Đức phủ sóng Instagram vì tạo ra nhiều trend thời trang độc, lạ, dùng các item màu nổi tưởng chừng lòe loẹt nhưng lại biến tấu rất hài hòa.


ban gai Kevin Trapp o Lien hoan phim Cannes anh 11

Bên cạnh các sao mặc đẹp cũng không thiếu những thiết kế gây thất vọng. Diện đầm giấu đường cong, Chiara Ferragni không nhận nhiều phản hồi tích cực, bởi cô vốn là fashionista người Italy nổi tiếng với phong cách mặc đẹp trong giới.

ban gai Kevin Trapp o Lien hoan phim Cannes anh 12

Giới mộ điệu ngán ngẩm khi giữa nhiều lựa chọn, người mẫu Soo Joo Park lại mặc váy ren đen hai 2 lớp của Chanel - trang phục khiến làn da nâu của cô bị chìm, họa tiết trên thân váy không phù hợp, thậm chí quê mùa khi phối cùng thắt lưng ánh bạc.

Angelina Jolie muốn cắt đứt quan hệ kinh doanh với Brad Pitt

Tài liệu mới nhất của tòa án cho biết Angelina Jolie muốn rút lui khỏi các ràng buộc về kinh doanh với chồng cũ.

Thiên thần Candice Swanepoel và dàn sao diện gợi cảm tại LHP Cannes

Candice Swanepoel, Eva Herzigova và các người mẫu châu Âu diện trang phục tôn dáng trong ngày thứ hai của Liên hoan phim Cannes.

Quốc Minh

Ảnh: Getty

Bạn có thể quan tâm