Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Ngoại hình khác lạ của Liam Payne

Kể từ sau khi chia tay vào năm 2018, Liam Payne và Cheryl lần đầu xuất hiện chung. Trong sự trở lại này, cựu thành viên One Direction bị nhận xét già đi trông thấy.

Liam Payne anh 1

Ngày 30/6, theo Mirror, ca sĩ Liam Payne và bạn gái cũ Cheryl lần đầu lọt vào ống kính chung kể từ khi chia tay vào năm 2018. Cả hai cùng có mặt tại bữa tiệc mừng sinh nhật một tuổi của cháu Payne tại Wolverhampton (West Midlands, Anh). Trong lần xuất hiện này, ngoại hình của nam ca sĩ có phần khác lạ. Khán giả nhận xét anh mập lên trông thấy và gương mặt lộ rõ vẻ mệt mỏi.

Liam Payne anh 2

Trước đó, Liam Payne thường được người hâm mộ, truyền thông ưu ái gọi là mỹ nam. Thành viên One Direction sở hữu gương mặt góc cạnh nam tính và biểu cảm lạnh lùng.

Liam Payne anh 3

Ngoài ca hát, Liam Payne là người mẫu ảnh của nhiều thương hiệu có tiếng. Tuy nhiên, khoảng năm 2018, 2019, mỹ nam One Direction nhiều lần bị chỉ trích khi chụp ảnh phản cảm. Anh từng khiến người hâm mộ chán ngán khi tham gia chiến dịch quảng cáo và chụp hình khỏa thân cùng biểu cảm khiêu khích bên chân dài Stella Maxwell trên giường ngủ.

Liam Payne anh 6

Sau khi chia tay bạn gái hơn 12 tuổi - Cheryl Cole, chuyện tình cảm của Liam Payne phức tạp. Anh được cho là đã hẹn hò với người mẫu hơn anh 23 tuổi - Naomi Campbell. Thời điểm đó, cặp sao thường xuyên trò chuyện thân mật trên mạng xã hội và cùng xuất hiện ở nhiều sự kiện lớn.

Liam Payne anh 9

Gần nhất, Liam Payne xác nhận chia tay Maya Henry sau 10 tháng đính hôn. Nam ca sĩ và Maya đính hôn hồi tháng 8/2020. Khi đó, cựu thành viên One Direction ngỏ lời với Henry bằng nhẫn kim cương trị giá gần 4 triệu USD. Liam Payne thừa nhận anh là người không giỏi duy trì các mối quan hệ. Qua nhiều lần hẹn hò, nam ca sĩ không rút được kinh nghiệm và liên tục khiến người khác rời xa mình.

Romeo Beckham và tình yêu với bạn gái người mẫu

Con trai David Beckham và bạn gái - người mẫu Mia Regan - vừa kỷ niệm hai năm yêu nhau. Đôi trẻ thường xuyên bày tỏ tình cảm dành cho một nửa của mình.

Thiên An

Bạn có thể quan tâm