Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Ngoại hình Kang Sora sau khi giảm 20 kg

Kang Sora chăm chỉ tập thể dục và duy trì chế độ ăn uống lành mạnh. Nữ diễn viên cho biết cô chọn pilates, nâng tạ để cơ thể săn chắc.

Kang Sora giam 20kg anh 9

Hiện tại, Kang Sora đảm nhận vai luật sư trong phim Strangers Again. Đây là lần trở lại phim truyền hình đầu tiên của cô sau khoảng 6 năm kể từ Love of Revolution năm 2017. Kang Sora cho biết cô được người thân giúp đỡ, chăm sóc con gái khi phải quay phim. Ảnh: Plum A&C.

Kang Sora giam 20kg anh 10

Kang Sora chia sẻ: "Tôi nhận được rất nhiều sự giúp đỡ trong việc nuôi dạy con từ những người xung quanh. Lịch quay phim thời gian qua cũng chỉ còn 4 ngày một tuần. Vì vậy, tôi có thể chăm con những ngày còn lại". Ảnh: Plum A&C.

Kang Sora giam 20kg anh 11

Kang Sora (sinh năm 1990), ra mắt vào năm 2009 với vai diễn trong phim điện ảnh 4th Period Mystery. Nữ diễn viên góp mặt trong nhiều dự án khác, chẳng hạn Doctor Stranger, Dream High 2, Warm and Cozy… Kang Sora kết hôn năm 2020 và sinh con gái năm 2021. Ảnh: @reveramess_

Những cuốn sách hay về ngành Công nghiệp Giải trí

Tủ sách Nghệ thuật - Giải trí giới thiệu những cuốn sách hay và mới nhất về nền công nghiệp giải trí và các bộ môn nghệ thuật đại chúng tiêu biểu. Ngoài ra, tủ sách cũng đề xuất loạt tác phẩm đáng đọc về các nghệ sĩ nổi tiếng ở Việt Nam và thế giới, giúp độc giả hiểu hơn và biết thêm về những câu chuyện hậu trường, chưa từng được tiết lộ.

Phim giờ vàng 'Dưới bóng cây hạnh phúc' liên tục gây ức chế

Tình tiết mới nhất của tác phẩm về đề tài gia đình tiếp tục bị khán giả chỉ trích. Nhiều ý kiến đòi bỏ xem phim vì thấy ức chế.

Cảnh sát điều tra vụ nhiều nghệ sĩ Hàn Quốc bị phát tán video nhạy cảm

Cảnh sát đang thu thập bằng chứng liên quan đến vụ việc 31 video nhạy cảm tại phòng khám phẫu thuật thẩm mỹ bị rò rỉ, đồng thời nỗ lực ngăn chặn hành vi phát tán chúng.

Kim Sae Ron phờ phạc hầu tòa

Kim Sae Ron tham dự phiên tòa đầu tiên vì lái xe khi say rượu vào sáng 8/3. Tòa án yêu cầu cô nộp phạt 20 triệu won.

Minh Hạo

Bạn có thể quan tâm